Simply Ageless kem nền kết hợp của covergirl+olay


₫ 490.000

Sản phẩm Simply Ageless kem nền kết hợp của covergirl+olay đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Với công thức pha trộn kem đặc biệt, em này khi apply lên da sẽ cho ra cảm giác mỏng mịn, không dày cộm cũng không hề cakey.
Thích hợp nhất cho những bạn da hỗn hợp dầu hoặc da dầu vì sản phẩm có khả năng kiềm dầu cao, có thể duy trì lớp nền kéo dài khoảng 6-7 tiếng. Và cũng chính vì thế mà em này không phải là lựa chọn phù hợp cho các cô nàng da khô nha, có thể dưỡng ẩm kỹ trước khi dùng sản phẩm này để tránh bị hiệu ứng mốc mốc trên da nhé!
Sản phẩm là sự kết hợp giữa việc trang điểm đồng thời dưỡng da cùng lúc, quá hấp dẫn luôn
Ngoài ra em này còn được kết hợp khả năng chống nắng SPF 22 cho các nàng tha hồ tung tăng cả ngày ngoài trời mà không hề sợ ánh nắng đe dọa.
Thiết kế dạng hũ tròn với nắp nhựa trong suốt, chúng ta có thể thấy ngay lớp kem bên trong, rất mịn luôn đó ạ. Nhưng mà em này không có mút hay cọ tán nên các nàng phải sắm 1 dụng cụ kèm theo nha, có thể dùng tay đánh trực tiếp lên da hoặc dùng mút tán đều được.
Tuy nhiên nếu dùng mút tán thì hiệu ứng đem lại sẽ cao hơn. Khi lấy kem nhớ lấy và trộn đều giữa phần kem màu da và phần kem màu trắng nha, để nhằm mục đích kết hợp giữa make up và dưỡng da luôn.
Có sẵn màu : 210 - da trắng, 225 - da trung bình, 235 - da

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000