Sim C90 Mobifone ưu đãi khủng 60GB data tháng và phút gọi


₫ 160.000

Sản phẩm Sim C90 Mobifone ưu đãi khủng 60GB data tháng và phút gọi đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Nếu như Vinaphone và Viettel có các gói khuyến mãi VD89 và V90 thì nay Mobifone cũng đã có gói cước C90 với ưu đãi tặng 60GB data tháng (2GB mỗi ngày) dành tặng quý khách hàng của mình. Gói C90 Mobifone vừa được chính thức triển khai đã tạo nên cơn sốt nóng hỏi cho tất cả các thuê bao đang sử dụng dịch vụ của nhà mạng bởi ưu đãi quá khủng khó có gói khuyến mãi nào sánh kịp ở thời điểm hiện tại.
Khi đăng ký gói C90 của Mobifone thành công quý khách hàng sẽ được tặng ngay 60GB/tháng, miễn phí tất cả các cuộc gọi dưới 20 phút đến các số nội mạng và có thêm 50 phút thoại ngoại mạng.

Để tận hưởng tất cả những ưu đãi trọn gói trên các thuê bao chỉ phải chi trả vỏn vẹn 90,000đ/tháng để đăng ký gói C90 Mobifone, một mức giá trong mơ giúp các thuê bao tiết kiệm tối đa ngân sách sử dụng cho dế cưng.

Cách đăng ký gói C90 Mobifone nhận siêu ưu đãi tích hợp 3 trong 1:

Gói C90 không chỉ có ưu đãi khủng mà các ưu đãi của gói cươc này đều vô cùng thiết thực, chỉ với một lần đăng ký duy nhất quý khách hàng của Mobifone có thể thoải mái lướt web tẹt ga mỗi ngày, gọi thoại nội mạng xả láng và gọi ngoại mạng với thời lượng thoải mái hơn và không còn áp lực chi phí. Đăng ký gói C90 của Mobifone quý khách sẽ ngay lập tức được tận hưởng ưu đãi hấp dẫn như sau:

– Miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng Mobifone dưới 20 phút , tính cước từ phút gọi thứ 21.

– Tặng 50 phút gọi ngoại mạng trong nước, sử dụng hết ưu đãi trừ tiền tài khoản chính.

– Mỗi ngày ưu đãi tặng 2GB lưu lượng 3G , 4G Viettel siêu tốc độ. Ưu đãi mỗi tháng lên đến 60GB. Dùng hết data mỗi ngày nếu truy cập mạng tiếp hệ thống sẽ trừ cước gói 4G Mobifone đang sử dụng.

Ưu đãi quá khủng và thiết thực cộng với chính sách sử dụng gói cước dễ chịu, gói C90 của Mobifone chắc chắn đang là “mơ ước” của rất nhiều thuê bao Mobifone thời điểm hiện tại.

SIM MUA VỀ DÙNG NGAY, MIỄN PHÍ THÁNG ĐẦU TIÊN. PHÍ GIA HẠN HÀNG THÁNG 90K/THÁNG

#SIM #3G4G #MOBIFONE