Thiết bị phát Wifi chuyên dụng Tenda AC7 AC1200 Chính Hãng Mới 100%


₫ 1.200.000

Sản phẩm Thiết bị phát Wifi chuyên dụng Tenda AC7 AC1200 Chính Hãng Mới 100% đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Nó có thể thực hiện truyền dữ liệu không mất dữ liệu ở dải tần 5 GHz trong đó nhiễu nhẹ, để tận dụng triệt để từng bit băng thông của bạn. Với bộ khuếch đại công suất độc lập, công nghệ Beamforming + và 5 ăng ten 6dBi bên ngoài, AC7 thâm nhập vào một bức tường nhiều hơn các bộ định tuyến thông thường.

Được hỗ trợ bởi CPU mạnh mẽ và công nghệ MU-MIMO mới nhất, AC7 cung cấp cho bạn kết nối internet nhanh và ổn định và cho phép nhiều khách hàng hơn để kết nối. Chức năng thân thiện với người dùng của di chuyển tài khoản PPPoE giúp bạn thay đổi cấu hình khi thay đổi bộ định tuyến, mang đến cho bạn và gia đình trải nghiệm internet không dây nhanh chóng và thông minh.

Năm ăng ten tăng cao 6dBi cho khả năng xuyên tường tuyệt vời
Với năm ăng-ten đa hướng có độ khuếch đại cao 6dBi, AC7 vượt trội hơn các bộ định tuyến AC1200 thông thường với năm ăng-ten 6dBi trên 50% về độ phủ sóng WiFi, dẫn đến khả năng thâm nhập tường cao hơn.

Tốc độ dữ liệu đồng thời lên tới 1167Mbps đảm bảo phát lại video mượt mà
AC7 là bộ định tuyến băng tần kép không dây AC1200 được thiết kế cho các hộ gia đình lớn hơn có kết nối internet nhanh hơn hoặc nhiều thiết bị chạy các dịch vụ thời gian thực.

Nó cung cấp tốc độ dữ liệu không dây băng tần kép kết hợp lên tới 1167Mbps, tăng 70% trên các bộ định tuyến 300M / 450M. Với nhiều băng thông ở nhiều nơi hơn trong nhà, bạn có thể thưởng thức phát lại liên tục 4K, chơi game và hơn thế nữa.

Thông số kỹ thuật:
- Băng tần hỗ trợ: 2.4 GHz / 5 GHz
- Chuẩn kết nối: 802.11 a/b/g/n/ac
- Tốc độ 2.4GHz:300Mbps
- Tốc độ 5.0GHz:867Mbps
- Ăng ten: 5x ngoài

Bảo hành 12 tháng

#thiết bị phát wifi
#thiết bị wifi
#thiết bị phát wifi chuyên dụng
#thiết bị phát wifi giá rẻ
#thiết bị phát wifi tenda
-Liên hệ qua sdt hoặc zalo : 09667