[Siêu Tiết Kiệm] Giấy Gòn Tập Viết Thư Pháp


52.000 ₫ 49.400

Sản phẩm [Siêu Tiết Kiệm] Giấy Gòn Tập Viết Thư Pháp đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 52.000 xuống còn ₫ 49.400, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,21 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Giấy gòn tập viết thư pháp

Các bạn mới bắt đầu tiếp xúc với thư pháp  , bản thân là người chưa luyện nét quen , cần tập luyện nhiều để thành thục trong việc đi nét , Tiệm đề xuất một loại giấy tập viết đáp ứng đủ các yêu cầu :  

Giá cả nhẹ túi tiền mà số cân lại không hề nhẹ , hơn 100 tờ giấy khổ A3 tha hồ cho bạn tập viết không lo " bút sa gà chết "
Chất giấy dai , hai mặt : 1 nhám và 1 nhẵn , thấm mực tốt cả hai mặt 
Dễ dàng cuộn lại để di chuyển 
Giá chỉ 45k / xấp 

####

Chất giấy nên tránh xa nước , nơi ẩm ướt , nơi nhiệt độ cao 

####

Tiệm cam kết đổi trả nhanh chóng khi sản phẩm bị lỗi ( nứt , vỡ , gãy ) , sai mẫu , sai màu sắc . Và các nhân viên cskh sẽ luôn hỗ trợ tư vấn nhiệt tình cho bất kì thắc mắc nào của khách . Đừng ngừng ngại liên hệ , chỉ với một cuộc gọi ,một tin nhắn là khách đã giúp Cổ Nghệ Thương Phẩm hoàn thiện bản thân thêm từng ngày . Xin cảm ơn khách rất nhiều !

🛒Mua sắm online tại:

📣Official website : conghethuongpham@gmail.com

📣FB : Cổ Nghệ Thương Phẩm

📣Shoppee : Cổ Nghệ Thương Phẩm

💌Tư vấn và hỗ trợ qua SĐT/Zalo☎️ 0982.816.133

〰️〰️〰️〰️〰️〰️