Siêu sắc thuốc Trường Thọ BA-2086 Gold


430.000 ₫ 330.000

Sản phẩm Siêu sắc thuốc Trường Thọ BA-2086 Gold đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 430.000 xuống còn ₫ 330.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Siêu sắc thuốc Trường Thọ BA-2086 Gold 

Sắc thuốc là công việc quan trọng cần sự chú tâm để có được những chén thuốc chất lượng và hiệu quả cho người bệnh. Sử dụng Siêu sắc thuốc điện Trường Thọ BA-2086 Gold bạn sẽ không lo lắng về các vấn đề trên mà vẫn có được những chén thuốc chất lượng. BA-2086 Gold có công suất 450W  mang lại cho bạn sự tiện lợi tối đa. Ngoài ra, vỏ bình bằng sứ tráng men có chất lượng cao là chất liệu chính của hầu hết các bình sắc thuốc hiện nay, nên bạn có thể yên tâm về chất lượng thuốc trong bình.
Siêu sắc thuốc điện Trường Thọ BA-2086 Gold Kiểu dáng trang nhã, kỹ thuật tinh xảo, thiết kế đường nét giống thân cây trúc.

 
 
Ưu điểm: Chống cháy và giữ công dụng của nước một cách tốt nhất, không nhiễm chì, các chất gây độc hại khác. Đã được cấp chứng nhận do Tổng cục Đo Lường Chất Lượng Trung Tâm cấp theo quy định của pháp luật.
 
 
Siêu sắc thuốc điện Trường Thọ  Chất liệu gốm được nung ở nhiệt độ 1300 độ hoàn toàn khử hết chì trong đất. Men phủ ấm hoàn toàn là men tự nhiên, nguồn gốc sứ hoàn toàn được làm từ làng gốm Bát Tràng nổi tiếng của Việt Nam, ấm không nứt bể khi nấu với nhiệt độ cao, không biến dạng hay mất màu theo thời gian, thời gian bảo hành tốt .
CÁC THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA SẢN PHẨM ẤM SẮC THUỐC:

Trọng lượng : 2,5kg – 2,8 kg.

Dung Tích: 3,2 lít

Điện Áp: 220V/50Hz.

Công Suất: 450w

Công suất tỏa nhiệt: 250ml/h.

Tự động tắt khi sau khi sắc thuốc xong.

Có chuông báo

TÍNH NĂNG SỬ DỤNG CỦA SẢN PHẨM: Ấm sắc thuốc Trường Thọ hiện nay được người tiêu dùng lựa chọn vì những tính năng ưu Việt và dễ dàng sử dụng như:

– Chế độ sắc thuốc Nhanh

– Chế độ sắc thuốc Chậm.

– Tự động tắt sau khi sắc thuốc xong.

– Chế độ Hâm Nóng:Giúp cho người sử dụng luôn có thuốc nóng, ấm để dùng và không làm mất đi công dụng của dược liệu đối với những than thuốc yêu cầu không được để nguội.

Tự động hâm nóng khi nước thuốc nguội

SẢN PHẨM ĐƯỢC BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG 12

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000