[siêu rẻ siêu bền] Thắt lưng nam khóa lăn thương hiệu cdleather


300.000 ₫ 176.000

Sản phẩm [siêu rẻ siêu bền] Thắt lưng nam khóa lăn thương hiệu cdleather đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 300.000 xuống còn ₫ 176.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Shop có chương trình hỗ trợ ship đơn từ 50k trở lên nên quý khách yên tâm đặt hàng nhé: KHÁCH CHỌN MUA HÀNG, TRONG QUÁ TRÌNH ĐẶT HÀNG KHÁCH PHẢI BẤM VÀO Ô “MÃ MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN/ MÃ GIẢM GIÁ” RỒI TÍCH CHỌN 1 MÃ THÌ MỚI ĐƯỢC HỖ TRỢ PHÍ SHIP NHÉ.

THÔNG TIN SẢN PHẨM:
Kích thước: 3.5cm x 120cm
Màu sắc dây: Đen, nâu.
Chất liệu: Da thật nguyên miếng
NhàSX: cdleather Việt Nam (nổi tiếng với sản phẩm đồ da H2)
Mặt khóa: Có nhiều mẫu mặt khóa khác nhau theo từng đợt. Mời quý khách đặt hàng bình thường. Quý khách thích mặt khóa nào vui lòng nhắn tin để shop lắp ghép theo yêu cầu.
Dây da: Có nhiều mẫu dây da khác nhau: Dây trơn, dây vân cá sấu, dây nguyên miếng không đường may, dây có đườn may hai bên cạnh, .... với nhiều màu sắc khác nhau. Quý khách đặt hàng có thể ghi chú lại màu sắc và mẫu mã để shop đáp ứng được tốt nhất theo sở thích của quý khách ạ. Xin cảm ơn quý khách đã lựa chọn sản phẩm. Chúc quý khách luôn vui vẻ. Sẽ không làm quý khách thất vọng về sản phẩm ạ.
Bảo hành: Cam kết da thật 100%. 1 đổi 1 nếu lỗi nhà sản xuất.

Phù hợp: Quần âu, thô, jean tùy theo màu sắc và sở thích. Kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Có nhiều mặt khóa với nhiều mẫu mã khác nhau.
**************
Thông tin thương hiệu: Truy cập website cdleather.vn
Cdleather thành lập từ những năm 90 của thế kỉ trước, là nhà sản xuất, thiết kế và kinh doanh các mặt hàng phụ kiện thời trang như: Thắt lưng, ví, túi xách, cặp, ... bằng nhiều chất liệu khác nhau như da bò, da cá sấu, da đà điểu,...
Tiêu chí bán hàng:
+ Cam kết hàng chất lượng, hàng đúng thương hiệu chính hãng. Chất lượng vượt xa giá bán.
+ Chuyên bán buôn và lẻ. Sản phẩm của cdleather có mặt ở khắp các cửa hàng đồ da phụ kiện trên cả nước
+ Bảo hành chu đáo, nhiệt