(Siêu phục hồi)Ủ tóc HẮC MAI BIỂN hữu cơ NATURA SIBERICA phục hồi tóc khẩn cấp cho tóc mỏng ,gãy rụng , khô xơ


₫ 370.000

Sản phẩm (Siêu phục hồi)Ủ tóc HẮC MAI BIỂN hữu cơ NATURA SIBERICA phục hồi tóc khẩn cấp cho tóc mỏng ,gãy rụng , khô xơ đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bạn đang tìm một ủ tóc hoàn hảo ? Tóc bạn yếu, mỏng xơ ,gãy rụng và không bóng mượt ?

Tất nhiên là trong thế giới mỹ phẩm có muôn vàn sản phẩm để cho bạn chọn tuy nhiên tiêu chí của bạn là gì ? hay là cứ bất chấp tất cả chỉ cần một sản phẩm đáp ứng yêu cầu phục hồi , mềm tóc và bóng mượt ? Rõ ràng trong tình huống này thì hàng hóa chất sẽ chiếm ưu thế nhanh hơn và hiệu quả rõ ràng hơn ? Vậy nhưng mặt trái của các sản phẩm nhiều hóa chất là gì ? sẽ làm cho da đầu bạn kích ứng , tạo gàu và ngứa, rụng tóc, khi ngưng sử dụng thì kết quả lại về số 0 .

⇒ Bạn muốn một hàng hữu cơ an toàn mà không chứa hóa chất kích ứng da đầu không tạo ngứa và gây gàu , thải độc cho da đầu ?

Natura Siberica đưa ra cho bạn một giải pháp về hàng hữu cơ an toàn mà có chứng nhận chất lượng hữu cơ theo tiêu chuẩn Châu Au ICEA,ECOCERT là những tiêu chuẩn cho mỹ phẩm an toàn bảo vệ người tiêu dùng.

Kem Ủ tóc NATURA SIBERICA dựa trên chiết xuất dầu hắc mai biển hữu cơ phục hồi cấu trúc của tóc bị hư hại nặng và bảo vệ chúng khỏi sự nóng nhiệt khi tạo kiểu tóc. Rất lý tưởng cho việc chăm sóc tóc khô,gãy rụng,tóc chẻ ngọn ,tóc nhuộm, và tăng độ bóng cho tóc. Ủ tóc hữu cơ Natura Siberica thâm nhập vào từng sợi tóc, nuôi dưỡng độ ẩm và chất dinh dưỡng cần thiết cho sự sống của nó, phục hồi sức khoẻ và sức mạnh. Nó có chứa các vitamin và acid amin giúp nuôi dưỡng và tái tạo tóc. Dầu hắc mai biển Altai, dầu Argan Ma-rốc đóng góp vào sự hình thành của chất sừng, cung cấp độ săn chắc ,khỏe mạnh và độ bóng cho tóc. Dầu hạt tuyết tùng và Macadamia giữ độ ẩm sâu vào cấu trúc tóc. Keratin kín lớp bảo vệ bề mặt tóc, khôi phục lại chúng cho những hư tổn sâu từng tế bào tóc, làm mềm tóc, giúp nó tỏa sáng và xuất hiện nổi chuẩn bị chu đáo. Sau khi áp dụng tóc của bạn trở nên đáng chú ý đàn hồi hơn và suông mềm khi chạm vào.

Mỗi dòng sản phẩm của NATURA SIBERICA đáp ứng ba yêu cầu cơ bản: sự đơn giản, tinh khiết, tự nhiên.
⇒ Không có paraben, SLS, silicon;
⇒ Không có hương thơm tổng hợp và thuốc nhuộm;

Lời khuyên của chúng tôi là bạn hãy đặt cho mình tiêu chí an toàn trước tiên khi mua mỹ phẩm ,và các tiêu chí đó càng khắt khe thì càng có lợi cho bạn , hãy soi từ tiêu chuẩn mà cả thế giới công nhận như icea ,ecocert ,cosmo natural do hiệp hội 5 nước thành viên (ANH , PHÁP ,NGA ,ĐỨC ITALY ) lập ra để bảo vệ người tiêu dùng và môi trường sinh thái.

Với những tiêu chuẩn đó thì bạn yên tâm là vừa được dùng hàng chất lượng mà lại được bảo vệ về sức khỏe , hiệu quả có tính tích lũy lâu dài.
#Ủ_TÓC_Hắc_mai_biển_Natura_Siberica ;#ủ_tóc_hữu_cơ_cho_tóc_h

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000