[ SIÊU KHUYẾN MẠI ] Mũ len móc nơ hoa lệch cho bé gái


55.000 ₫ 45.000

Sản phẩm [ SIÊU KHUYẾN MẠI ] Mũ len móc nơ hoa lệch cho bé gái đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 55.000 xuống còn ₫ 45.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

HỆ THỐNG SHOP GIA DỤNG TIỆN ÍCH ONLINE SHOPEE.VN/GIANHANGKHUYENMAI.COM
Uy tín đã được đảm bảo với hàng vạn đơn hàng trên khắp cả nước
Cam kết hàng loại 1 - Bảo hành 6 tháng
Tuyển sỉ và CTV toàn quốc, chiết khấu hấp dẫn. Hàng luôn có sẵn kho, gọi là có ngay.
Địa chỉ: SỐ 28, NGÁCH 147A/2 ĐƯỜNG TÂN MAI, HOÀNG MAI, HÀ NỘI
Mũ len móc đính hoa với chất liệu ấm áp cùng kiểu dáng thời trang dưới đây sẽ mang đến một sản phẩm mũ thời trang ấn tượng cho bé gái điệu đà. Mũ có nhiều màu sắc tươi sáng mang đến cho mẹ nhiều lựa chọn phối đồ hơn cho bé. Họa tiết đính hoa to trên thân mũ sẽ khiến bé trở nên nổi bật và thời trang hơn. Sản phẩm chắc chắn sẽ là món quà vô cùng thú vị dành tặng cho bé trong những dịp đặc biệt, khiến bé thích thú ngay từ cái nhìn đầu tiên.
#Mũ len móc
Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

Chất liệu ấm áp

Mũ len móc đính hoa được làm từ chất liệu len dày dặn, mềm mại tạo cho bé cảm giác ấm áp nhưng cũng rất thoải mái và dễ chịu khi đội. Từng mũi len được móc cẩn thận, tỉ mỉ tạo nên bề mặt mũ mịn màng mang đến nét tinh tế và thời trang cho sản phẩm.

Kiểu dáng thời trang

- Mũ tròn trùm đầu bé mang đến cảm giác ấm áp. Viền mũ được móc chắc chắn vừa tăng thêm độ bền đẹp cho sản phẩm vừa tạo nên độ co giãn, cố định mũ không bị xô lệch khi bé di chuyển.

- Viền mũ với hoa văn móc khác biệt tạo nên điểm nhấn cho chiếc mũ mang đến vẻ ngoài đơn giản nhưng vẫn thời trang và vô cùng nổi bật cho bé.

- Bông hoa to nhiều cánh, đồng màu đính trên thân mũ tạo nên nét phong cách, tăng thêm sự thời trang cũng như vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu cho bé gái điệu đà nhà bạn. Với họa tiết nơ to này, bé sẽ vô cùng thích thú và vui vẻ khi đội.

Đa dạng màu sắc

Mũ len móc đính hoa với các màu sắc tươi sáng: đỏ, hồng, tím nhạt, tím đậm mang đến nhiều lựa chọn kết hợp, dễ dàng cho mẹ trong việc phối đồ thời trang cho bé khi chuẩn bị đi sự kiện, đi dạo phố, đi chơi hay ngay cả khi đi đến trường.
#mulen #mulenmoc#mulennolech #mu #begai #shopee #sieuthigi

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000