Sỉ Tinh dầu quế 60ml (tốt nhất nên mua kèm đèn xông tinh dầu)


₫ 75.000

Sản phẩm Sỉ Tinh dầu quế 60ml (tốt nhất nên mua kèm đèn xông tinh dầu) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

1. Chữa cảm cúm và cảm lạnh
Tinh dầu Quế rất tốt trong việc chữa trị cảm cúm và bị lạnh, hạn chế đau co thắt vùng ngực. Dầu quế còn có thể làm dừng lại cơn ho của bạn trong một vài giờ.
Nhỏ 1 vài giọt tinh dầu Quế nguyên chất vào 1 bát nước sôi ( vào buổi sáng), rồi áp mặt vào đó dùng hơi nóng để xông mặt và hít thở sâu 10 phút đến 15 phút. Cách làm này có tác dụng diệt khuẩn, làm nóng, chống nôn, giải độc cơ thể, sổ mũi, chóng mặt. Làm thường xuyên sẽ rất có lợi cho sức khỏe, và sẽ chữa khỏi cảm cúm rất nhanh, đặc biệt là giảm lạnh, giảm nghẹt mũi rất công hiệu.
Vào mùa đông chân tay thường hay bị lạnh, nhất là những người vốn cơ thể thường hay bị lạnh giá thì vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ hoặc buổi sáng bôi 1 chút tinh dầu quế vào người, chân, tay , ... thì cơ thể cả ngày hôm đấy sẽ ấm lên rất nhiều.
Khi bị ho, bạn thoa lớp dầu quế lên vùng ngực sẽ hạn chế được cơn đau ho co thắt. Nếu sợ nóng, bạn có thể pha loãng tinh dầu quế với nước ấm theo tỷ lệ 1:3 trước khi bôi.
2. Chữa trị đau đầu
Nếu thường xuyên bị đau đầu, bạn có thể nhỏ 1 giọt tinh dầu quế GT vào kem dưỡng da để xoa lên vùng trán, thái dương. Chỉ sau vài phút xoa bóp, bạn sẽ thấy đầu óc thư giãn, giảm tình trạng lo lắng, bất an, và giải tỏa những áp lực tâm lý trong công việc và cuộc sống.
3. Chữa trị đầy bụng, khó tiêu
Tinh dầu quế có thể tạo ra hơi hoặc làm co bóp, thúc đẩy hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn sau các bữa ăn, thậm chí còn được sử dụng chữa đau về cơ bắp và chứng ruột rút.
Chữa chứng đầy bụng bằng cách bôi tinh dầu quế vào bụng rồi xoa bụng nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ khoảng 5 phút đến 10 phút sẽ hết đầy bụng.
4. Chữa đau nhức xương khớp
Những người bị bệnh về thấp khớp, nhất là người già thường xuyên bị đau nhức xương khớp, đau lưng. Thường xuyên bôi tinh dầu quế rồi xoa bóp vào chỗ bị đau nhức đó sẽ thấy hiệu quả rất tốt. Tuy nhiên chỉ nên dùng dầu quế vào mùa đông vì mùa hè sẽ làm bạn bị nóng bởi đặc tính của dầu quế.
5. Giảm căng thẳng mệt mỏi
Nhỏ vài giọt tinh dầu Quế nguyên chất vào bồn nước ấm rồi ngâm mình thư giãn 15-20 phút. Còn với các chứng đau đầu, căng thẳng hay những chứng bất an, những vấn đề có liên quan đến áp lực về tâm lý thì bạn có thể pha chế tinh dầu quế với một vài loại kem dưỡng và xoa bóp quanh cổ để chữa đau đầu. Bạn có thể sử dụng riêng tinh dầu quế hoặc có thể pha chế cùng với tinh dầu oải hương để massage thư giãn rất tốt.
6. Điều trị chuột rút
Khi bị chuột rút, bạn hãy pha tinh dầu quế với nước ấm, massage nhẹ nhàng lên vùng đau nhức. Sau đó hạn chế vận động để tăng cường trao đổi chất và tuần hoàn. Công dụng tinh dầu quế sẽ giúp tình trạng chuột rút thuyên giảm nhanh chóng. Chính vì vậy tinh dầu quế còn giúp hạn chế được cơn đau bụng mỗi khi đến kì kinh nguyệt.
7. Giúp ngủ ngon và sâu giấc
Đối với những người hay bị chứng mất ngủ, có thể điều trị bệnh với tác dụng tinh dầu quế. Bạn có thể sử dụng tinh dầu quế để đốt trong phòng, tạo cơ chế khuếch tán hương thơm, giúp cho cả căn phòng có mùi hương thơm ấm của thảo dược.
8. Làm