(Sỉ_ lẻ) Kem dưỡng da Hada Labo Koi-Gokujyun 5 in 1 Moisturizing Perfect Gel 100g Nhật Bản


349.000 ₫ 345.000

Sản phẩm (Sỉ_ lẻ) Kem dưỡng da Hada Labo Koi-Gokujyun 5 in 1 Moisturizing Perfect Gel 100g Nhật Bản đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 349.000 xuống còn ₫ 345.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Sản phẩm Hada Labo Koi-Gokujyun 5 in 1 Moisturizing Perfect Gel có thành phần tương tự như Hada Labo Koi-Gokujyun 5 in 1 3D Perfect Gel, đó là bao gồm 3 thành phần chính là Hyaluronic Acid, Super Hyaluronic Acid, Nano Hyaluronic Acid, Collagen và Ceramide, mang lại nhiều hiệu quả cho làn da của bạn.

Kem dưỡng da Hada Labo Koi-Gokujyun 5 in 1 Moisturizing Perfect Gel giúp dưỡng ẩm cho da hiệu quả, giúp cân bằng độ ẩm và lượng dầu trên da.

Gel dưỡng ẩm Hada Labo với 5 chức năng trong 1 sản phẩm: Lotion, Essence / serum, Emulsion, Cream và Mặt nạ ngủ cũng tương tự như sản phẩm còn lại.

Điểm nổi bật của sản phẩm này khác với Hada Labo Koi-Gokujyun 5 in 1 3D Perfect Gel là có khả năng làm sáng da và cải thiện sắc tố da hiệu quả, duy trì độ ẩm và cấu trúc da mà vẫn bảo vệ lớp hạ bì cho da hiệu quả.

– Các sản phẩm Kem dưỡng da Hada Labo Koi-Gokujyun 5 in 1 có độ PH thấp nên rất nhẹ dịu, đem lại cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng cho người sử dụng.– Ngoài ra, sản phẩm còn được thiết kế dưới dạng gel nên dễ dàng thẩm thấu vào sâu bên trong da, đem lại hiệu quả dưỡng ẩm và làm trắng da tối đa nhưng lại không hề gây nhờn và bết dính.– Hada Labo Koi-Gokujyun 5 in 1 đứng vị trí số 1 của Giải thưởng Cosme Awards – một giải thưởng uy tín tại Nhật.

Hướng dẫn sử dụng kem dưỡng Hada Labo Koi-Gokujyun 5 in 1 hiệu quả nhất

– Trước khi sử dụng sản phẩm kem dưỡng, bạn cần rửa mặt thật sạch với sữa rửa mặt hoặc nước ấm.– Sau đó, lấy một lượng vừa đủ sản phẩm kem dưỡng chấm lên 5 điểm cơ bản trên vùng da mặt, sau đó thoa đều ra toàn bộ khuôn mặt theo chuyển động tròn.– Tiếp tục vỗ nhẹ để tinh chất sản phẩm được hấp thu hoàn toàn vào da, đem lại hiệu quả tối đa nhất.– Sử dụng mỗi sản phẩm ngày 2 lần vào buổi sáng và tối sáng. Trong trường hợp sử dụng kem dưỡng vào buổi sáng thì nên kết hợp với kem chống nắng.– Kem dưỡng Hada Labo Koi-Gokujyun 5 in 1 cũng sẽ phát huy được tối đa công dụng của nó khi được kết hợp với nước hoa hồng và sữa dưỡng Had

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000