[Sỉ & Lẻ] Đồng hồ điện tử WaterProof siêu cực bền trên 5 năm tặng kèm 1 pin 3V cam kết giao hàng y như hình


₫ 100.000

Sản phẩm [Sỉ & Lẻ] Đồng hồ điện tử WaterProof siêu cực bền trên 5 năm tặng kèm 1 pin 3V cam kết giao hàng y như hình đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Đồng hồ này dành cho người lớn đeo nha, chứ không phải như đồng hồ nhỏ của con nít ạ. Tay chụp trong hình là tay người lớn trưởng thành đó ạ.
Thông tin sản phẩm:
Tên sản phẩm: Đồng hồ sport cho nam/nữ

Màu sắc: Đỏ, Cam, Vàng, Xanh dương, Xanh đậm

Chất liệu: cao su siêu bền và kim loại
Dây cao su.
Độ dài dây: 24cm
Độ cao đồng hồ: 2cm
Mặt Kính : 5cm

Chống nước mức độ 3atm rủa mặt đi mua sinh hoạt .tắm giăt tháo ra
Kiểu dáng: thiết kế kiểu mặt tròn, tất cả chức năng hoạt động cực tốt.
Tuổi thọ đồng hồ có thể lên tới 5 năm. Bạn còn được tặng kèm thêm 1 viên pin 3V giá 30k cực chất lượng, không bao giờ sợ hết pin nữa nhé :)

Trọng lượng: 300gr
Đồng hồ Sport kiểu dáng sành điệu, là phụ kiện độc đáo Shop giới thiệu đến các bạn, dành cho cả bạn nam và bạn nữ. Chất liệu cao su mềm, dẻo dai, tạo cảm giác êm ái cho đôi tay, đồng thời tăng tuổi thọ cho sản phẩm. Nhiều màu sắc thời trang, mặt đồng hồ sáng bóng, giúp bạn tạo phong cách riêng, vừa vô cùng tiện lợi để theo dõi giờ giấc.
Để biết thêm thông tin về sản phẩm, các bạn có thể chat với shop, sẽ có nhân viên hỗ trợ ạ.
#shopee #samsung #iphone #180k #giamgia #freeship #mienphivanchuyen #dienthoai #xahang #sale #deal #Khác #dongho #donghonam #donghothoitrang #donghochongnuoc #donghoc