(Sỉ_ lẻ) [date mới nhất] Bột chế biến nước dùng daishi dashi pigeonNhật Bản cho bé ăn dặm


75.000 ₫ 69.000

Sản phẩm (Sỉ_ lẻ) [date mới nhất] Bột chế biến nước dùng daishi dashi pigeonNhật Bản cho bé ăn dặm đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 75.000 xuống còn ₫ 69.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Dashi được xem là linh hồn của các món ăn Nhật và đặc biệt dashi cá bào rong biển đem lại vị ngọt đậm tự nhiên (từ cá bào) và tảo bẹ (nhiều axit amin) được các mẹ Nhật sử dụng cho bé ngay từ khi bé bắt đầu ăn dặm.

Tảo bẹ (Kombu) chứa nhiều acid glutamin thiên nhiên và các chất vi lượng khác như sắt, can xi. Ngoài ra, kombu còn chứa nhiều i-ốt tự nhiên cần thiết cho não bộ của bé phát triển. Còn cá bào (katsuo) là cá ngừ đại dương khô, khi cho vào nước có vị ngọt đậm của cá biển.

Nước dùng Dashi Pigeon vị rau củ được cô đặc từ các loại rau - củ - quả nên có vị thanh ngọt tự nhiên, tạo nên hương vị thơm ngon đặc trưng cho từng món ăn. Đặc biệt, sản phẩm là gia vị hoàn hảo cho các loại bột, cháo ăn dặm của bé.


Nước dùng Dashi Pigeon được chế biến sẵn và đóng thành gói có trọng lượng 50g. Sản phẩm tiện lợi sử dụng khi mẹ nấu đồ ăn cho bé cũng như các món ăn cho cả gia đình. Đặc biệt thích hợp mang theo sử dụng để chế biến trong những chuyến đi chơi xa, du lịch...Nước dùng có thể dùng cho bé từ 5 tháng tuổi trở lên.Mỗi gói có thể dùng được khoảng 20 lần tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cho từng món ăn.

- Thời điểm sử dụng: Bé bắt đầu ăn dặm giai đoạn 5-6 tháng trở lên.

Sản phẩm không sử dụng chất bảo quản, không gia vị hóa học. 
Bảo quản ở nhiệt độ phòng, tránh ánh nắng trực tiếp 
Cách sử dụng: 
-Pha 45ml nước sôi với 3 muỗng canh (khoảng 2.5g), sử dụng làm súp,canh ,hay trộn với thức ăn cho bé ăn trực tiếp 
-Pha 30 ml nước sôi với 2 muỗng canh (khoảng 1,5g) để sử dụng nấu món ăn cho bé 
Thành phần: 100% chiết xuất từ cá bào,rong biển, rau củ
Trọng lượng: 50g
Hãng sản xuất: Pigeon (Nhật