[sỉ đại lý inbox]Băng thun co dãn URGO CREPE


₫ 110.000

Sản phẩm [sỉ đại lý inbox]Băng thun co dãn URGO CREPE đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Urgocrepe, băng thun có keo, co giãn. Chỉ định: giúp ngăn ngừa chấn thương cơ khớp. phục hồi chức năng trong chấn thương thể thao, phẫu thuật chỉnh hình. Chú ý khi dùng: Băng nên được dán trên da sạch và khô để đạt độ dính tối ưu, nếu cần thiết nên làm sạch lông vùng dán băng.
Băng thun co giãn giúp cử động không bị hạn chế
Bờ răng cưa không làm cản trở tuần hoàn
Chất keo ít gây kích ứng, hạn chế nguy cơ phản ứng da, thích hợp cho da nhạy cảm
Băng thông thoáng và tránh làm hầm da
Giấy lót bảo vệ giúp dễ thao tác
Dính tốt và giúp kềm giữ chắc chắn
Thông tin sản phẩm
Đặc tính, thành phần:
Băng keo thun dài, co giãn
Chất keo không dùng dung môi
Giấy nền được Silicon hóa
Băng cuộn rời trong hộp riêng
Không cho tia X xuyên qua
Qui cách:
6 cm x 4.5 m
8 cmx 4,5m
10cmx4,5m
Thông tin thương hiệu

Được thành lập vào năm 1890 tại Pháp, Urgo hiện đang dẫn đầu trong tất cả các thị trường về băng y tế và có một chiến lược rõ ràng để ngày càng phát triển trên toàn thế giới. Công ty không ngừng đổi mới, kết hợp với sự đầu tư liên tục vào nghiên cứu, phát triển, sản xuất nhằm mục đích chứng minh hiệu quả điều trị của sản phẩm. Các sản phẩm của thương hiệu Urgo mang đến sự chăm sóc tận tình cho con người, luôn luôn đặt giá trị con người lên cao nhất để sản xuất ra những sản phẩm tốt nhất.

#bangchun #bangcuon #băngcánhân #băngthun #thểthao #đábóng #gym #erobic #daychang #d