Sỉ Bộ Máy khoan đa năng công suất 1860W-đỏ


₫ 321.000

Sản phẩm Sỉ Bộ Máy khoan đa năng công suất 1860W-đỏ đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

- Máy khoan đa năng công suất 1860W (Cực khủng).
Liên hệ: 0982.120.836
Chinh phục tất cả các bác thợ khó tính.
bộ máy khoan bê tông đa năng bảo hành 3 tháng bằng phiếu bảo hành và hóa đơn Shopee
Máy khoan máy khoan đa năng cho khả năng khoan gỗ, khoan thép mạnh mẽ bản full có khoan tường, săt, đảo chiều, khóa cò, tốc độ..
Máy khoan thiết kế nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng mang theo, di chuyển hay cất giữ. Báng cầm mềm, vừa vặn, có độ ma sát cao, giúp thao tác khoan được dễ dàng mà không mỏi hay đau tay khi phải làm việc lâu.
Có thể sử dụng được cho cả người thuận tay phải và người thuận tay trái rất tiện lợi.
Với công suất cực lớn 1860W và tốc độ không tải lên đến 2800 vòng/phút, máy hoạt động rất mạnh mẽ và hiệu quả giúp bạn có thể khoan trên nhiều bề mặt chất liệu cứng như gỗ, thép… một cách dễ dàng. Thêm vào đó, với tính năng cách nhiệt, cách điện hai lớp, chiếc máy khoan đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng khi bị ra mồ hôi tay hay làm việc trong điều kiện bất lợi, khó khăn.
Thông số kỹ thuật của máy khoan
Khoan: 13mm
Tính năng: Thép 13mm, gỗ 25mm
Công suất: 1860W
Tốc độ không tải: 0 - 3800 vòng