[Video Review] Bộ Chổi Và Xẻng QUÉT VĂN PHÒNG - Quét Bàn Thờ -Chổi Và Ki Quét Bụi Mini Hốt Rác Vệ Sinh Nhà Cửa Tiện Dụng


15.000 ₫ 1.000

Sản phẩm [Video Review] Bộ Chổi Và Xẻng QUÉT VĂN PHÒNG - Quét Bàn Thờ -Chổi Và Ki Quét Bụi Mini Hốt Rác Vệ Sinh Nhà Cửa Tiện Dụng đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 15.000 xuống còn ₫ 1.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,158 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

"Sản phẩm ok, tư vấn ok, giao hàng ok, trả tiền ok, nói chung ok ok hết . Chúc Shop bán đắc khách nha nha nha nha nha nha nha nha nha "
"Rất Ok. Thấy ưng và có vẻ bền đấy. Shop có nhiều sản phẩm và mẫu mã tiện ích. Sẽ ủng hộ shop. "
✯✯✯ Đây là một trong những đánh giá yêu thương của khách hàng dành cho shop. Mình chứng bởi gần 520 sản phẩm đã bán - 250 khách hàng đã mua hàng. Bạn còn chần chừ gì nữa hãy mang em nó về nhà a!

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

- Bộ chổi quét và hốt rác bàn thờ - văn phòng đặc biệt với thiết kế nhỏ gọn sẽ giúp bạn luôn giữ cho không gian sống quanh mình luôn được gọn gàng, sạch sẽ.
- Sản phẩm được làm bằng nhựa chắc chắn, khi không dùng có thể xếp lại một cách gọn gàng mà không chiếm nhiều diện tích.
- Chổi nhựa có thiết kế nhỏ gọn, lông chổi mềm, nhuyễn càng làm tăng khả năng làm sạch bụi bẩn...
- Xuất xứ: Trung Quốc.
✯ Sản Phẩm Được Cung Cấp Bởi Nhà Bán Hàng Uy tín Chuyên Sỉ Lẻ USA Store

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Tên sản phẩm: Chổi quét và xẻng quét bàn thờ - văn phòng
Công dụng: Dùng để quét rác
Chất liệu: Nhựa an toàn
Màu sắc: Giao ngẫu nhiên
Kích Thước : 18*11.5*3cm
Xuất Xứ :Quản