[Shopee Trợ Giá 79%] Ốp lưng da iPhone sành điệu tặng kèm thắt lưng nam thời trang MPĐ


₫ 150.000

Sản phẩm [Shopee Trợ Giá 79%] Ốp lưng da iPhone sành điệu tặng kèm thắt lưng nam thời trang MPĐ đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Ốp lưng da iPhone 6/6plus, 6s/6s plus, 7/7 plus, 8/8 plus giả Da cao cấp mềm chống sốc siêu sành điệu và đẳng cấp nhất từ trước tới nay.
- Sản phẩm chính hãng SVN thương hiệu với những chiếc ốp lưng giả da được làm từ silicon mềm mại Được các diễn đàn công nghệ và người tiêu dùng đánh giá rất cao.
- Đây vẫn là dòng ốp lưng chống sốc mỏng đẹp, sành điệu và đẳng cấp với thiết kế vân da sành điệu đẳng cấp và chất liệu bằng Silicon mềm mại kết hợp với hoạ tiết vân da đơn giản tuyệt đẹp cùng tông màu đen - nâu truyền thống...
- Ốp lưng da iPhone 6/6plus, 6s/6s plus, 7/7 plus, 8/8 plus giúp bạn bảo vệ toàn diện mọi góc cạnh của điện thoại, chống sốc, chống va đập bảo vệ điện thoại của bạn luôn an toàn khi sử dụng, tránh khỏi tác động va chạm từ bên ngoài ảnh hưởng lên máy. Cầm trên tay vẫn rất thoải mái và tất nhiên điện thoại của bạn sẽ luôn an toàn.
NGUYÊN LIỆU CAO CẤP:
- Ốp lưng da iPhone 6/6plus, 6s/6s plus, 7/7 plus, 8/8 plus Với Chất liệu Silicon cao cấp có khả năng định hình cao và ôm máy rất chắc, ... Khi cầm vào sản phẩm của SVN và chuyển qua 1 mẫu khác các bạn sẽ thấy sự khác biệt rõ ràng về độ chắc chắn dù 2 sản phẩm cùng kiểu dáng.
- Công nghệ chống sốc Air Cushion độc quyền và thiết kế bo kín mọi góc cạnh của hãng đảm bảo để bảo vệ chiếc điện thoại của bạn tốt nhất kể cả có va chạm, rơi rớt.
HOÀN THIỆN TINH XẢO:
Không chỉ là 1 chiếc ốp lưng chống sốc, Ốp lưng da iPhone 6/6plus, 6s/6s plus, 7/7 plus, 8/8 plus còn là 1 chiếc ốp có thiết kế rất đẹp và tinh xảo. Từng chi tiết và vết cắc của sản phẩm đều cực kỳ chuẩn xác mà bạn có có thể tìm thấy ở các sản phẩm khác.
- 1 thiết kế đơn giản và sang trọng với với tông màu đen - nâu rất đẹp, 1 thiết kế giúp bạn hạn chế bám vân tay, mồ hôi, chống xước và trông chất hơn nhiều, cầm trên tay rất bám tay nhất là với 1 máy có mặt lưng kính trơn như Apple iPhone.
- Chất liệu mềm mại giúp bạn tháo lắp máy cực kỳ dễ dàng, tháo lắp nhiều lần mà không lo trầy xước máy.
- Phía bên trong ốp hãng còn làm thêm những đường rãnh thoát nhiệt giúp máy đỡ nóng hơn khi sử dụng.
#oplung #oplungiphone #oplungda #opdaiphone #oplungdep #oplungdachoi

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000