SHEAGHANA - XÀ PHÒNG ĐEN BLACK SOAP 120GR


₫ 120.000

Sản phẩm SHEAGHANA - XÀ PHÒNG ĐEN BLACK SOAP 120GR đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

BLACK SOAP

Black Soap, xà phòng đen huyền bí đến từ Ghana được Sheaghana nhập khẩu chính ngạch, đồng thời là công ty phân phối độc quyền sản phẩm tại Việt Nam. Black Soap sử dụng KOH tự nhiên từ tro của quả cacao, không chứa hóa chất công nghiệp hay thành phần hóa học. Mọi thành phần trong Black Soap đều dịu nhẹ, sử dụng được cho cả làn da em bé nhưng vẫn đảm bảo làm sạch sâu cho da, tóc và đặc biệt phù hợp cho da mụn.

Black Soap có thể sử dụng để rửa mặt, tắm body, gội đầu. Bạn cắt 1 miếng nhỏ Black Soap rồi cho vào túi lưới, xả dưới vòi nưới và dùng tay xoa nhẹ để tạo bọt, sau đó sử dụng như bình thường. Hoặc bạn có thể đắp mặt nạ với Black Soap bằng cách cho 1 miếng nhỏ Black Soap ngâm vào nước cho mềm ra, sau đó trộn đều với mật ong rồi đắp lên mặt trong vòng 15-20 phút rồi rửa lại với nước.

Một lưu ý nhỏ khi sử dụng Black Soap là trong Black Soap có chứa nhiều glycerin nên hay hút ẩm từ môi trường và mềm chảy ra. Do đó, sau khi sử dụng, bạn nên treo Black Soap ở chỗ kín gió và nước để bảo quản được lâu.

Khối lượng: 120g
#Labambi #SheaGhana #BlackSoap #myphamthiennhien
~~~~~~~~~~~~~~~~~

Để mua sản phẩm của Sheaghana, mời bạn liên hệ với LaBambi tại:
- Nhắn tin vào Fanpage: https://www.facebook.com/Labambi.NaturalCosmetics
- ĐT đặt hàng giờ Hành chính: 0243 219 1948 - 0947 22 00 48
- Email đặt hàng: Labambi.cosmetic@gmail.com
- Email hợp tác: Labambivalley@gmail.com
- Địa chỉ: Số 51A Nguyễn Khắc Hiếu, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà