SHEAGHANA - TINH DẦU NGỌC LAN TÂY (YLANG YLANG ESSENTIAL OIL) 5ML


₫ 50.000

Sản phẩm SHEAGHANA - TINH DẦU NGỌC LAN TÂY (YLANG YLANG ESSENTIAL OIL) 5ML đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

TINH DẦU NGỌC LAN TÂY

Hoa ngọc lan tây (Ylang-ylang) còn được gọi là vua của các loài hoa với hương thơm quyến rũ và công dụng đặc biệt nên thường được sử dụng trong ngành công nghiệp nước hoa và chế biến mỹ phẩm. Ở Châu Âu, nó là một thành phần phổ biến trong các sản phẩm về tóc còn ở Indonesia nó thường được dùng để trải lên giường của những cặp vợ chồng mới cưới.

Đối với da, tinh dầu ngọc lan tây giúp duy trì độ ẩm, cân bằng dầu trên da, giúp da luôn căng bóng, trẻ trung. Đặc biệt, nó rất tốt trong việc chống lại sự tiết bã nhờn, sửa chữa tình trạng viêm, giảm kích ứng da và mẫn đỏ. Bên cạnh đó, nó còn giúp khử trùng vết thương và đẩy nhanh quá trình lành thương.

Đối với sức khỏe, tinh dầu ngọc lan tây giúp chống trầm cảm, làm thư giãn cơ thể và tâm hồn, nâng cao tinh thần. Vì thế, nó thường được dùng để điều trị cho những người vừa trải qua cơn suy nhược thần kinh hoặc trầm cảm cấp tính. Ngoài ra, nó còn cải thiện đời sống tình dục cho những người đã mất hứng thú do căng thẳng trong công việc, cuộc sống.

Lưu ý: vì là tinh dầu đậm đặc nên không sử dụng trực tiếp lên da hoặc uống mà tốt nhất nên pha tinh dầu với dầu nền theo tỉ lệ tối đa 5 giọt tinh dầu cho 30ml dầu nền.

Giá: 50.000/ 5ml
~~~~~~~~~~~~~~~~~
#LaBambi #SheaGhana #Tinh_dầu_ngọc_lan_tây #YlangYlangEssentialOil #myphamthiennhien
Để mua sản phẩm của Sheaghana, mời bạn liên hệ với LaBambi tại:
- Nhắn tin vào Fanpage: https://www.facebook.com/Labambi.NaturalCosmetics
- ĐT đặt hàng giờ Hành chính: 0243 219 1948 - 0947 22 00 48
- Email đặt hàng: Labambi.cosmetic@gmail.com
- Email hợp tác: Labambivalley@gmail.com
- Địa chỉ: Số 51A Nguyễn Khắc Hiếu, Trúc Bạch, Ba Đình, H