SHEAGHANA - TINH DẦU HƯƠNG THẢO (ROSEMARY ESSENTIAL OIL)


₫ 85.000

Sản phẩm SHEAGHANA - TINH DẦU HƯƠNG THẢO (ROSEMARY ESSENTIAL OIL) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

TINH DẦU HƯƠNG THẢO

Tinh dầu hương thảo thường được chiết xuất từ lá hương thảo và sử dụng rộng rãi trong nhiều mục đích. Thời La Mã, người ta thường dùng nó cho các nghi lễ tôn giáo, đám cưới, thức ăn, mỹ phẩm và thảo dược vì nó có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe và sắc đẹp.

Đối với tóc, tinh dầu hương thảo giúp kích thích nang tóc phát triển, làm dài tóc và chậm rụng tóc, vì thế nó rất tốt cho những người bị hói đầu. Với da, nó hỗ trợ điều trị viêm da, mụn trứng cá, làm đều màu da. Bên cạnh đó, tinh dầu hương thảo còn được sử dụng như một chất loại bỏ mùi hôi, vi khuẩn và mảng bám trong miệng, ngăn ngừa viêm nướu và sâu răng.

Với hương thơm quyến rũ, tinh dầu hương thảo thường được sử dụng trong nước hoa, mỹ phẩm. Không chỉ thơm, nó còn hỗ trợ điều trị bệnh đau đầu, đau cơ bắp, thấp khớp, kích thích tuần hoàn máu khi xông hơi với tinh dầu hương thảo.

Ngoài ra, người ta còn sử dụng tinh dầu hương thảo cho các rối loạn trong chu kỳ kinh nguyệt, đau bụng kinh, loét dạ dày tá tràng, chảy nước tiểu, tuyến tiền liệt, túi mật, ruột, gan, đục thủy tinh thể, tim, động của tinh trùng, ung thư máu, thận đá và đau liên quan.

Lưu ý: vì là tinh dầu đậm đặc nên không sử dụng trực tiếp lên da hoặc uống mà tốt nhất nên pha tinh dầu với dầu nền theo tỉ lệ tối đa 5 giọt tinh dầu cho 30ml dầu nền

Gía: 55.000/ 5ml

#LaBambi #SheaGhana #Tinh_dầu_hương_thảo #RosemaryEssentialOil #myphamthiennhien #chămsócda #chămsóctóc

~~~~~~~~~~~~~~~~~

Để mua sản phẩm của Sheaghana, mời bạn liên hệ với LaBambi tại:
- Nhắn tin vào Fanpage: https://www.facebook.com/Labambi.NaturalCosmetics
- ĐT đặt hàng giờ Hành chính: 0243 219 1948 - 0947 22 00 48
- Email đặt hàng: Labambi.cosmetic@gmail.com
- Email hợp tác: Labambivalley@gmail.com
- Địa chỉ: Số 51A Nguyễn Khắc Hiếu, Trúc Bạch, Ba Đình, H