SHEAGHANA - TINH DẦU HẠT CÀ RỐT (CARROT SEED SEED ESSENTIAL OIL) 5ML


₫ 95.000

Sản phẩm SHEAGHANA - TINH DẦU HẠT CÀ RỐT (CARROT SEED SEED ESSENTIAL OIL) 5ML đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

TINH DẦU HẠT CÀ RỐT

Những ngày trôi qua, nắng, mưa, sương, gió,… tất cả đều khiến những cô gái trở nên ám ảnh vì làn da xuống cấp một cách báo động. Mụn, da sạm màu, nếp nhăn nhỏ li ti,… là dấu hiệu da đang ngày một tiến gần đến vòng quay của sự lão hóa. TINH DẦU HẠT CÀ RỐT, ứng cử viên sáng giá cho serum oil của bạn.

Cà rốt mang trong mình một sứ mệnh cao cả. Được biết đến như một loại tinh dầu có đặc tính chống lão hóa và chống oxy hóa vô cùng mạnh mẽ cho da, giúp giải độc da và loại trừ các nếp nhăn bướng bỉnh do tuổi tác trên da, Carrot Seed Essential oil thật sự là một giải pháp hiệu quả cho hàng loạt các vấn đề “quan tâm hàng đầu” của bạn.

Tinh dầu hạt cà rốt và tinh dầu phong lữ tại SheaGhana là một đối thủ đáng gờm về khoảng chống lão hóa. Ngoài ra, khả năng chống oxy hóa của tinh dầu hạt cà rốt còn giúp sửa chữa các vùng da bị hư tổn trước đó và không cho chúng có kế hoạch “phát tán” thêm nữa.

Một trong những điểm nổi bật của TINH DẦU HẠT CÀ RỐT là khi được mix với các loại dầu nền lỏng và nhẹ khác sẽ cho ra một lọ serum oil có khả năng làm sáng da, cộng hưởng với việc hỗ trợ kem chống nắng hoạt động tốt hơn, trở thành rào chắn vững chãi bảo vệ da.
Trị liệu: pha tinh dầu hạt cà rốt với một số loại tinh dầu trị liệu khác giúp làm giảm căng thẳng, lo lắng, giảm đau cơ, trị chứng biếng ăn, tăng cường sản xuất hồng cầu cho cơ thể và cải thiện thị lực.

Gía: 95.000/ 5ml
~~~~~~~~~~~~~~~~~
#Labambi #SheaGhana #tinh_dầu_hạt_cà_rốt #CarrotSeedEssentialOil #myphamthiennhien
Để mua sản phẩm của Sheaghana, mời bạn liên hệ với LaBambi tại:
- Nhắn tin vào Fanpage: https://www.facebook.com/Labambi.NaturalCosmetics
- ĐT đặt hàng giờ Hành chính: 0243 219 1948 - 0947 22 00 48
- Email đặt hàng: Labambi.cosmetic@gmail.com
- Email hợp tác: Labambivalley@gmail.com
- Địa chỉ: Số 51A Nguyễn Khắc Hiếu, Trúc Bạch, Ba Đình, H

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000