SHEAGHANA - TINH DẦU ĐINH HƯƠNG (CLOVE ESSENTIAL OIL) 5ML


₫ 50.000

Sản phẩm SHEAGHANA - TINH DẦU ĐINH HƯƠNG (CLOVE ESSENTIAL OIL) 5ML đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

TINH DẦU ĐINH HƯƠNG

Tinh dầu đinh hương có thể được thu từ nụ hoa, thân và lá đinh hương (hay còn gọi là cây thường xanh). Đây là loài cây có xuất xứ ở Indonesia và sau đó được du nhập vào nhiều quốc gia khác, được người dân sử dụng để nấu ăn, làm thuốc chống sâu răng và làm thơm miệng tự nhiên.

Tinh dầu đinh hương chứa một lượng lớn hợp chất phenol, đặc biệt eugenol là một chất khử trùng mạnh nên có khả năng sát khuẩn cao, kháng nấm, kháng virus, do đó thường được dùng để bôi lên vết thương, lên vùng da bị nhiễm nấm và điều trị mụn trứng cá. Đặc biệt, tinh dầu đinh hương còn làm giảm đau răng do có khả năng gây tê nhẹ, ngăn ngừa sâu răng và làm thơm miệng. Vì thế, bạn có thể pha dầu dừa với tinh dầu đinh hương để súc miệng hàng ngày.

Ngoài ra, tinh dầu đinh hương còn có khả năng chống oxy hóa cao, chống lão hóa, làm giảm triệu chứng buồn nôn, hỗ trợ điều trị bệnh đường hô hấp, giảm căng thẳng, mệt mỏi. Bên cạnh đó, khi kết hợp tinh dầu đinh hương cùng các loại tinh dầu họ cam, quýt nó còn xua đuổi muỗi, côn trùng.

Lưu ý: vì là tinh dầu đậm đặc nên không sử dụng trực tiếp lên da hoặc uống mà tốt nhất nên pha tinh dầu với dầu nền theo tỉ lệ tối đa 5 giọt tinh dầu cho 30ml dầu nền

Gía: 50.000
~~~~~~~~~~~~~~~~~
#LaBambi #SheaGhana #tinh_dầu_đinh_hương #CloveEssentialOil #myphamthiennhien
Để mua sản phẩm của Sheaghana, mời bạn liên hệ với LaBambi tại:
- Nhắn tin vào Fanpage: https://www.facebook.com/Labambi.NaturalCosmetics
- ĐT đặt hàng giờ Hành chính: 0243 219 1948 - 0947 22 00 48
- Email đặt hàng: Labambi.cosmetic@gmail.com
- Email hợp tác: Labambivalley@gmail.com
- Địa chỉ: Số 51A Nguyễn Khắc Hiếu, Trúc Bạch, Ba Đình, H