SHEAGHANA - DẦU HẠT MEADOWFOAM (MEADOWFOAM OIL) 20ML


₫ 110.000

Sản phẩm SHEAGHANA - DẦU HẠT MEADOWFOAM (MEADOWFOAM OIL) 20ML đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

DẦU HẠT MEADOWFOAM

Được chiết xuất từ hạt cây Limnanthes alba có nguồn gốc từ miền Bắc California, miền nam Oregon, đảo Vancouver và vùng British Columbia. Sở dĩ gọi là meadowfoam vì những cánh hoa của nó khi nở giống như những đốm bọt sóng biển trắng vỗ vào bờ.

Là một trong những loại dầu phổ biến nhất của ngành công nghiệp "Aromatherapy" (liệu pháp trị liệu bằng mùi thơm) nhờ chứa hơn 98% acid béo dạng chuỗi dài và mức triglyceride chất lượng cao khi so sánh với các loại dầu thực vật khác.

Dầu hạt meadowfoam đặc biệt có khả năng chống oxy hóa rất tuyệt vời. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho làn da dầu, hình thanh rào cản ngăn chặn các hương liệu, chất độc hại thâm nhập vào da, làm ngăn chặn sự hấp thu nhanh chóng của các loại kem tự nhiên, giữ nước, khóa độ ẩm tự nhiên để chống khô, làm mềm mịn da, tóc và khả năng bôi trơn.

Dùng Dầu hạt meadowfoam mix với dầu nền mà bạn có để tăng tuổi thọ cho các loại dầu nên khác mong manh hơn (dầu hướng dương, dầu hạt nho,..)

Bổ sung lượng dầu trên da hoặc kiểm soát bã nhờn giúp cân bằng dầu trên da tương tự dầu jojoba nhờ Eicosenoic Acid - acid có trong dầu hạt Meadowdoam cùng với các acid béo khác có thể được dễ dàng hấp thụ vào da.

Dầu meadowfoam không bay hơi khi tiếp xúc với các nhân tố tác động bên ngoài. Vì vậy dầu này còn được dùng trong các sản phẩm ngăn ngừa mụn trứng cá. Ngoài ra, dầu Meadowfoam cũng làm cho làn da của bạn dễ "thở" hơn bằng cách loại bỏ bã nhờn – nguyên nhân gây tắc nghẽn lỗ chân lông.

Mix thêm các hoạt chất chăm sóc da theo nhu cầu của bạn: làm trắng, chống lão hóa, trị mụn, nâng cơ tại SheaGhana cho hiệu quả chăm sóc da cao nhất!

Gía: 110.000/ 20ml
~~~~~~~~~~~~~~~~~
#LaBambi #SheaGhana #Dầu_hạt_meadowfoam #MeadowfoamOil #myphamthiennhien
Để mua sản phẩm của Sheaghana, mời bạn liên hệ với LaBambi tại:
- Nhắn tin vào Fanpage: https://www.facebook.com/Labambi.NaturalCosmetics
- ĐT đặt hàng giờ Hành chính: 0243 219 1948 - 0947 22 00 48
- Email đặt hàng: Labambi.cosmetic@gmail.com
- Email hợp tác: Labambivalley@gmail.com
- Địa chỉ: Số 51A Nguyễn Khắc Hiếu, Trúc Bạch, Ba Đình, H

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000