SHEAGHANA - DẦU HẠT MÂM XÔI ĐỎ (RED RASPBERRY SEED OIL) 10ML


₫ 120.000

Sản phẩm SHEAGHANA - DẦU HẠT MÂM XÔI ĐỎ (RED RASPBERRY SEED OIL) 10ML đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

7 lí do chọn DẦU HẠT MÂM XÔI ĐỎ chăm sóc da

Bạn có bao giờ nghe đến dầu hạt mâm xôi đỏ chưa? Bạn sẽ ngạc nhiên và thú vị vì những lợi ích đến từ loại quả được xem như chất vàng lỏng của da bạn.

Dầu Red Raspberry Seed Oil có hàm lượng Vitamin E cao:
- Alpha Tocopherol: 12,6mg / 100g
- Gamma Tocopherol: 19,4mg / 100g
Vitamin E là một chất chống oxy hoá mạnh, nó làm giảm các tổn thương da và làm sạch các gốc tự do góp phần làm lão hóa da.
Red Raspberry seed oil có chỉ số SPF cao

Một nghiên cứu thực hiện trong năm 2000 cho thấy, DẦU HẠT MÂM XÔI ĐỎ có mức chống nắng bằng titanium dioxide trong khoảng SPF 28-50 đối với tia UVB và 6,5-7,5 đối với tia UVA, có tiềm năng để hoạt động như một lá chắn UVA và UVB khi sử dụng đầy đủ.

Tuy nhiên, Dầu Hạt Mâm Xôi Đỏ không nên thay thế hoàn toàn kem chống nắng của bạn, sử dụng loại dầu này dưới kem chống nắng hàng ngày sẽ hỗ trợ tối đa khả năng da chống lại một cách mạnh mẽ dưới tác nhân các tia UV

Hàm lượng carotenoid của Dầu Hạt Mâm Xôi Đỏ là 23 mg/100 g dầu.

Carotenoid là chất chống oxy hoá mạnh mẽ đóng một vai trò quan trọng trong sức khoẻ của làn da của chúng ta. Họ ức chế sự tổn hại tia UV và kích thích việc sửa chữa tế bào.

Chứa 83% Lượng acid béo thiết yếu

Dầu hạt mâm xôi đỏ có chứa một lượng lớn các acid béo thiết yếu Omega-6 và Omega-3 với aicd linoleic (omega 6) là 52-56% và acid alpha-linolenic (omega 3) ở mức 29-33%. Khả năng chống viêm tương đương dầu hạt nho nên cực kì hợp với da dầu

Dầu Hạt Mâm Xôi Đỏ chứa Acid Ellagic và Phytosterols

Có trong dầu hạt mâm xôi đỏ, hai hợp chất này đã được chứng minh là làm giảm sự phá huỷ của collagen cũng như bảo vệ chống lại sự tàn phá của tia tử ngoại từ ánh nắng mặt trời. Nó cũng có thể ngăn ngừa ung thư da.

Lợi ích khác

Cung cấp độ ẩm cho làn da, cải thiện tính đàn hồi, giảm nếp nhăn.
Tái sinh tế bào và tăng cường sức đề kháng cho da
Có hàm lượng chất chống oxy hoá mạnh, giảm và sửa chữa các hư hại từ mặt trời và các yếu tố bên ngoài khác.

Gía: 120.000/ 10ml
#LaBambi #SheaGhana #Dầu_hạt_mâm_xôi_đỏ #RedRaspberrySeedOil #myphamthiennhien
~~~~~~~~~~~~~~~~~

Để mua sản phẩm của Sheaghana, mời bạn liên hệ với LaBambi tại:
- Nhắn tin vào Fanpage: https://www.facebook.com/Labambi.NaturalCosmetics
- ĐT đặt hàng giờ Hành chính: 0243 219 1948 - 0947 22 00 48
- Email đặt hàng: Labambi.cosmetic@gmail.com
- Email hợp tác: Labambivalley@gmail.com
- Địa chỉ: Số 51A Nguyễn Khắc Hiếu, Trúc Bạch, Ba Đình, H