SHEAGHANA - DẦU HẠT MẮC CA (MACADAMIA OIL) 20ML


₫ 100.000

Sản phẩm SHEAGHANA - DẦU HẠT MẮC CA (MACADAMIA OIL) 20ML đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

DẦU HẠT MẮC CA

Nếu hạt Mắc ca được xem là nữ hoàng của các loại hạt thì dầu hạt Mắc ca cũng không hề kém cạnh với vô số lợi ích cho sức khỏe và sắc đẹp. Trong dầu Mắc ca chứa 8,9% acid palmitic, 18,7-22,6% acid palmitoleic, 2,9% acid stearic, 58,4% acid oleic và 1,8% acid linoleic giúp tái tạo tế bào, dưỡng ẩm và làm giảm sự mất nước qua da, cân bằng bã nhờn, phục hồi vết thương, vết phỏng do da cháy nắng.

Đặc biệt, dầu hạt Mắc ca còn được sử dụng cho các vùng da mỏng và nhạy cảm như vùng da quanh mắt. Thường xuyên sử dụng dầu Mắc ca sẽ giúp làm mờ quầng thâm, chống nhăn cho vùng da này. Ngoài ra, bạn có thể pha dầu Mắc ca với dầu Castor theo tỉ lệ 3:1 để làm dầu tẩy trang hàng ngày. Hỗn hợp này sẽ giúp làm sạch lớp trang điểm cũng như những bụi bẩn bám vào da.

Với tóc, dầu Mắc ca giúp phục hồi mái tóc bóng khỏe, chống gãy rụng, làm mềm và mượt tóc. Sau khi gội đầu, bạn chỉ cần cần dùng vài giọt dầu Mắc ca vuốt lên đuôi tóc là sẽ thấy ngay hiệu quả tức thì.

Dầu Mắc ca ép lạnh của Sheaghna là sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn chất lượng, iêu chuẩn ORGANIC, sử dụng nguồn nguyên liệu sạch, nguồn nước sạch, điều kiện sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng, không dùng dung môi hóa học ép dầu, không chất biến đổi gene, không dùng phân bón, thuốc trừ sâu hóa học độc hại, chỉ tiêu chất lượng đạt chuẩn...

Gía: 100.000/ 20ml
~~~~~~~~~~~~~~~~~
#LaBambi #SheaGhân #dầu_hạt_mắc_ca #macadamiaOil #myphamthiennhien
Để mua sản phẩm của Sheaghana, mời bạn liên hệ với LaBambi tại:
- Nhắn tin vào Fanpage: https://www.facebook.com/Labambi.NaturalCosmetics
- ĐT đặt hàng giờ Hành chính: 0243 219 1948 - 0947 22 00 48
- Email đặt hàng: Labambi.cosmetic@gmail.com
- Email hợp tác: Labambivalley@gmail.com
- Địa chỉ: Số 51A Nguyễn Khắc Hiếu, Trúc Bạch, Ba Đình, H