SHEAGHANA - DẦU ARGAN (ARGAN OIL) 30ML


₫ 120.000

Sản phẩm SHEAGHANA - DẦU ARGAN (ARGAN OIL) 30ML đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

DẦU ARGAN
Dầu Argan của Sheaghana được nhập khẩu trực tiếp từ Maroc, chưa qua tinh chế nên còn giữ nguyên mùi thơm tự nhiên của hạt Argan và các chất dinh dưỡng, vitamin, axit béo cần thiết cho da và tóc. Ngoài ra, nó còn đạt tiêu chuẩn ORGANIC do Ecocert chứng nhận.

Có thể nói trong tất cả các loại dầu, hiếm có loại dầu nào giàu dưỡng chất như Argan, vì thế nó được xem như một chất lỏng vàng. Dầu Argan giàu acid freulic, Omega 6-9, carotenoids, chất chống oxy hóa, strerol, saponin, polyphone và squalene giúp sửa chữa khuyết điểm của da, cải thiện độ đàn hồi, độ ẩm của da khô và làm da săn chắc hơn. Không chỉ có tác dụng với da khô, dầu Argan còn giúp điều tiết sự tiết dầu, ngăn ngừa mụn và ngăn hình thành sẹo với da dầu mụn.

Đặc biệt với tóc, dầu Argan giúp phục hồi tóc xơ và hư tổn, nuôi dưỡng cho nó khỏe trở lại. Nó còn ngăn ngừa sự hình thành tóc bạc và làm tăng độ sáng bóng tự nhiên cho tóc. Thường xuyên sử dụng Argan để dưỡng tóc, bạn sẽ thấy tóc khỏe mượt và dày hơn.

Thể tích: 30ml

Giá bán: 120.000đ
#Labambi #SheaGhana #DầuArgan #ArganOil #myphamthiennhien
~~~~~~~~~~~~~~~~~

- Nhắn tin vào Fanpage: https://www.facebook.com/Labambi.NaturalCosmetics
- ĐT đặt hàng giờ Hành chính: 0243 219 1948 - 0947 22 00 48
- Email đặt hàng: Labambi.cosmetic@gmail.com
- Email hợp tác: Labambivalley@gmail.com
- Địa chỉ: Số 51A Nguyễn Khắc Hiếu, Trúc Bạch, Ba Đình, H