SHEAGHANA - BỘT VỎ CAM ẤN 100GR


₫ 65.000

Sản phẩm SHEAGHANA - BỘT VỎ CAM ẤN 100GR đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

BỘT VỎ CAM ẤN

Cam là loại trái cây có khả năng ưu việt chăm sóc sức khỏe của con người. Các bé cam vàng tươi rói tròn ủn siêu đáng yêu còn hay được tận dụng trong các sản phẩm chăm sóc da dưỡng sáng da.

Ngoài việc dùng tinh dầu hay chiết xuất cam, các bạn có thể sử dụng BỘT VỎ CAM để TẨY TẾ BÀO CHẾT, ĐẮP MẶT NẠ 2-3 lần 1 tuần.
ĐẶC BIỆT NHỮNG BẠN CÓ MỤN ĐẦU ĐEN, MỤN TRỨNG CÁ NÊN SỬ DỤNG BỘT VỎ CAM.

Vỏ cam có tính axit và tinh dầu kháng khuẩn, có thể trị mụn trứng cá đầu trắng, đầu đen, làm dịu mụn mủ... Khi kết hợp vỏ cam với bột nghệ, sữa tươi, mật ong thì làn da nhờn sẽ được điều tiết lượng dầu, thu nhỏ lỗ chân lông.

Mách nhỏ:
Bạn có thể lưu trữ bột vỏ cam còn dư trong một lộ thủy tinh sạch để sử dụng cho những lần sau, nếu có hãy để một túi hút ẩm vào trong đó nhé.
Để có kết quả tốt nhất, bạn hãy xông hơi mặt của mình để mở rộng các lỗ chân lông trước khi sử dụng mặt nạ này, hoặc có thể rửa mặt bằng nước ấm.
Bạn có thể dùng bột vỏ cam như một chất tẩy rửa tự nhiên, kết hợp cùng một chút nước, áp dụng nó trên da và để nó tự khô hoàn toàn. Cuối cùng, rửa sạch với nước ấm.

Làm trắng vùng nách bằng vỏ cam:
Cứ 1 muỗng cà phê bột cam trộn với 1 muỗng nước lọc và 20ml sữa tươi, lắc đều, dùng bông thấm dung dịch và chà nhẹ lên vùng da dưới cánh tay chừng 10 phút, sau đó rửa sạch lại bằng nước lạnh. Muốn tạo mùi hương tự nhiên quyến rũ cho vùng da nhạy cảm này, bạn có thể pha hỗn hợp với một muỗng nước hoa hồng.

Việc chà hỗn hợp bột vỏ cam và sữa, nước, không chỉ có tác dụng massage da mà còn góp phần tẩy tế bào chết, tẩy trắng da. Thử phương pháp này liên tục ngày một lần trước khi đi ngủ, chỉ sau vài tuần, bạn sẽ thấy sắc tố da vùng nách có tín hiệu trắng sáng rõ rệt.

Gía: 65.000/ 100g
#LaBambi #SheaGhana #BộtvỏcamẤn #myphamthiennhien
~~~~~~~~~~~~~~~~~

Để mua sản phẩm của Sheaghana, mời bạn liên hệ với LaBambi tại:
- Nhắn tin vào Fanpage: https://www.facebook.com/Labambi.NaturalCosmetics
- ĐT đặt hàng giờ Hành chính: 0243 219 1948 - 0947 22 00 48
- Email đặt hàng: Labambi.cosmetic@gmail.com
- Email hợp tác: Labambivalley@gmail.com
- Địa chỉ: Số 51A Nguyễn Khắc Hiếu, Trúc Bạch, Ba Đình, H