SHEAGHANA - BỌT BIỂN FINE SILK SIZE M


₫ 140.000

Sản phẩm SHEAGHANA - BỌT BIỂN FINE SILK SIZE M đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

BỌT BIỂN FINE SILK SIZE M

Bọt biển Fine Silk size M có kích thước 2,5-3 inches thường được dùng để rửa mặt, tẩy tế bào chết cho da mặt,bông tắm bé sơ sinh và bé nhỏ dưới 1 tuổi nhờ đặc tính thấm hút kì diệu, hạn sử dụng dài, an toàn với làn da, kể cả là da nhạy cảm nhất. Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại bọt biển khác nhau, trong đó bọt biển Địa Trung Hải được xếp vào loại cao cấp và được ứng dụng nhiều nhất trong công nghiệp làm đẹp.

Bọt biển Địa Trung Hải có cấu trúc mềm mại tuyệt hảo, không giữ lại mùi, nhẹ, xốp, có độ thấm hút tốt hơn, thời gian sinh trưởng lâu hơn trong khi nguồn cung lại không dồi dào bằng bọt biển Atlantic nên giá thành cũng cao hơn. Tuy vậy, nó vẫn luôn là ứng cử viên số 1 trong ứng dụng là bông tẩy trang, bông tắm cho trẻ sơ sinh mà không cần dùng đến xà bông tắm.

Khi sử dụng bọt biển, bạn nên ngâm chúng vào nước ấm hoặc nước lạnh để chúng hút nước và mềm ra, sau đó vắt ráo nước. Sử dụng xong thì bạn rửa sạch nó rồi vắt nước và để khô tự nhiên. Cứ 2-3 tuần, bạn nên ngâm bọt biển vào 1 cốc nước ấm pha với 1 muỗng baking soda trong 15 phút rồi lại rửa sạch và để khô tự nhiên.

Tuy bọt biển có khả năng ức chế sự tăng trưởng của vi khuẩn nhưng không ngăn chặn được sự xâm nhập của chúng. Vì thế, bạn cần thường xuyên khử trùng miếng bọt biển của mình để đảm bảo nó luôn sạch và an toàn cho da. Để khử trùng, bạn có thể làm theo 1 trong 3 cách dưới đây:
- Ngâm bọt biển vào một chén nước pha với oxy già theo tỷ lệ 1:1/4 giúp làm sạch và tái tẩy trắng bọt biển nếu nó bị đổi màu trong quá trình sử dụng.
- Ngâm bọt biển vào một chén nước pha với 5 giọt tinh dầu tràm trà. Tinh dầu tràm trà có tính sát khuẩn và khử mùi rất tốt.
- Ngâm bọt biển vào một chén nước ấm pha với 1 muỗng canh giấm táo hoặc giấm trắng.

Lưu ý: Không bao giờ cho bọt biển nước sôi, lò vi sóng, hoặc dùng máy sấy để sấy khô bọt biển. Bạn cũng không nên xoắn hoặc xé bọt biển khi sử dụng. Sau một thời gian sử dụng, nếu thấy bọt biển có dấu hiệu xơ xác, dùng kéo cắt bỏ bớt phần rìa bên ngoài chứ không nên xé nó ra.

#LaBambi #SheaGhana #Bọt_biển_Fine_Silk_Size_M #myphamthiennhien #rửamặt #tẩytrang

~~~~~~~~~~~~~~~~~

Để mua sản phẩm của Sheaghana, mời bạn liên hệ với LaBambi tại:
- Nhắn tin vào Fanpage: https://www.facebook.com/Labambi.NaturalCosmetics
- ĐT đặt hàng giờ Hành chính: 0243 219 1948 - 0947 22 00 48
- Email đặt hàng: Labambi.cosmetic@gmail.com
- Email hợp tác: Labambivalley@gmail.com
- Địa chỉ: Số 51A Nguyễn Khắc Hiếu, Trúc Bạch, Ba Đình, H

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000