SHEAGHANA - BƠ HẠT MỠ THÔ (UNREFINED SHEA BUTTER)


₫ 185.000

Sản phẩm SHEAGHANA - BƠ HẠT MỠ THÔ (UNREFINED SHEA BUTTER) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

BƠ HẠT MỠ
( unrefined shea butter)

Khối lượng: 250g
Giá bán: 185.000đ

VÌ SAO SHEA BUTTER LÀ CÁI TÊN LUÔN ĐƯỢC NHẮC ĐẾN TRONG CÁC SẢN PHẨM CHĂM SÓC DA?

Bí mật đằng sau nguyên liệu chăm sóc da này là cả một chuỗi câu chuyện về Lục Địa Đen nơi SheaButter xuất hiện.

SHEA BUTTER – Linh hồn của xứ sở:
Theo truyền thống tâm linh, người dân tại vùng sử dụng loại bơ này để bôi lên cơ thể cho chiến binh trước khi ra chiến trường hoặc dùng để nấu những bữa ăn cho gia đình. Vì niềm tin về loại cây quê hương thiêng liêng luôn có mặt trong đời sống của người dân xứ sở, họ chăm sóc những đứa trẻ lọt lòng bằng việc thoa bơ Shea lên bảo vệ làn da non yếu và để cho trẻ có giấc sâu hơn.

SHEA BUTTER – Huyền thoại chăm sóc da
Bơ Shea được phát hiện và dụng sử dụng chăm sóc làn da từ ngay cả trước thời Pharaon. Các bằng chứng về lịch sử cho thấy Nữ Hoàng Cleopatra dùng bơ “thần kì” này chăm sóc da đặc biệt là khả năng giữ ẩm mềm mại và bảo vệ làn da trong những chuyến vi hành dưới cái nắng khắc nghiệt của Ai Cập. Vì thế mà Shea Butter được xem là “tài sản quý giá” của vùng Lục Địa Đen mà người ta hay ví von là “Gold of women”: Vàng của phụ nữ.

SHEA BUTTER – Lợi ích dành cho da
Bơ Shea không chỉ là một chất làm ẩm tuyệt vời mà được coi là một trong những thành phần sáng giá nhất trong việc chăm sóc và trị liệu da. Shea Butter chứa hàm lượng các loại axit béo gốc no tự nhiên có tác dụng làm cân bằng, trẻ hóa, dưỡng ẩm sâu cho da, các loại protein, vitamin A, E, F thiết yếu để cải thiện vẻ ngoài của da, làm đều sắc tố, đem lại một cảm giác mềm mại, mượt mà, một sức sống thực sự từ bên trong.
– Sử dụng thường xuyên còn giúp ngăn ngừa và loại trừ nhân mụn.
– Làm dịu các vết ngứa do con trùng cắn đốt, chống dị ứng, nổi mẫn đỏ, đặc biệt hiệu quả ngay cả đối với làn da em bé.
– Bảo vệ da và tóc dưới tác dụng của nhiệt độ, môi trường (quá nóng hoặc quá lạnh, hanh khô, nước hồ bơi, gió biển, cát sa mạc…)
– Làm liền sẹo các vết thương nhỏ, các vết nứt nẻ trên da.
– Khả năng trị liệu cho da, massage, xoa dịu các cơ khớp, nhức mỏi do hoạt động nhiều trong ngày (một khả năng mà ít có loại dầu massage nào có thể so sánh được).
– Hỗ trợ điều trị bệnh eczema.
– Ngăn ngừa các vết rạn da, nám da do mang thai, an toàn cho phụ nữ đang có thai và đang cho con bú.

Shea Butter tại nhà SheaGhana được nhập khẩu trực tiếp từ Ghana, đạt tiêu chuẩn chất lượng ORGANIC do USDA (Mỹ) chứng nhận. Giữ trọn vẹn màu và mùi thơm tự nhiên của bơ, không sử dụng phân bón hóa học, không chất biến đổi gene, không sử dụng dung môi hóa học độc hại để chế biến, quy trình chế biến sạch sẽ, an toàn, vệ sinh

~~~~~~~~~~~~~~~~~

Để mua sản phẩm của Sheaghana, mời bạn liên hệ với LaBambi tại:
- Fanpage: facebook.com/Labambi.NaturalCosmetics
- Website: http://labambi.com/
- Email đặt hàng: Labambi.cosmetic@gmail.com
- Email hợp tác: Labambivalley@gmail.com
- Địa chỉ: Số 51A Nguyễn Khắc Hiếu, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội (Giờ hành c