Set Tarte glow girls bronze & highlight duo


165.000 ₫ 129.000

Sản phẩm Set Tarte glow girls bronze & highlight duo đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 165.000 xuống còn ₫ 129.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🌹Tớ có set mini nhà Tarte gồm Bronzer và Highlight siêu xinh xắn đây các nàng. Tarte luôn là 1 brand mỹ phẩm tớ yêu thích, đặc biệt là đồ makeup của hãng. Eyeliner gel, liquid, phấn má, phấn mắt, highlight, coutour, nền nhà tớ đều có Tarte (không phải chỉ có đồ makeup không đâu, tớ còn thích mê dầu Maracuja của hãng kìa).
🍒Nàng nào đang tập tành makeup hay ít makeup thì mini luôn là lựa chọn hoàn hảo đấy ạ. 2 bé này dùng lâu dã man, mà màu thì hợp với da châu Á bọn mình lắm cơ. Chất phấn bền màu suốt 12h đấy, waterproof luôn. Tarte sale giá yêu luôn hén.
1. Mini 3g Amazonian clay matte waterproof Bronzer màu Park Ave Princess (gold bronze). Màu này là bronze trung bình sáng, phù hợp với tone da châu Á nhé. Cực Pigmented luôn. Nàng nào muốn đậm thì quẹt nhiều, muốn sương sương thì lấy ít là ok nhé

2. Mini 1.5g Highlight Amazonian clay 12-hour highlighter màu Idol (gold highlight). Là 1 màu highlight cho da trung bình, sáng. Tương tự Champagne Pop của Becca ý. Màu vàng gold. Highlight này ít nhũ hơn Becca chút. Nàng nào ko thích Becca vì quá chói thì duyệt em này nhé.

Tớ tách set luôn cho các nàng dễ mua. Ahihi.😋😋😋
#Tarte
#tartecosm