🌈 Set sữa rửa mặt làm sáng da Whoo Brightening Cleansing Foam


₫ 660.000

Sản phẩm 🌈 Set sữa rửa mặt làm sáng da Whoo Brightening Cleansing Foam đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

✔️✔️Set bao gồm :

- 1 tuýp sữa rửa mặt Whoo Brightening Cleansing Foam (180ml)
- 1 tuýp sữa rửa mặt Whoo Brightening Cleansing Foam (40ml)

❗️ ❗️Sữa rửa mặt làm sáng da Brightening cleansing Foam lấy sạch đi bụi bẩn tận sâu trong lỗ chân lông và cặn nhờn trên da, khả năng tạo bọt nhanh chóng nhưng không khiến da bị kích ứng.

🌟Sản phẩm được chiết xuất từ nhiều thành phần thảo dược quý hiếm có nguồn gốc từ phương Đông với công thức tạo bọt xà phòng nhỏ mịn giúp bạn làm sạch bụi bẩn tận sâu trong lỗ chân lông.
✔️Những thành phần từ thất hương bát bạch giúp cung cấp cho làn da bạn một lượng ẩm và duy trì độ sáng cho làn da
Với những bọt xà phòng nhỏ mịn, sản phẩm giúp bạn làm sạch da một cách dịu nhẹ và mang đến cho bạn một cảm giác thông thoáng, thoải mái nhất.

💧 💧Cách sử dụng:

Bạn có thể dùng vào buổi sáng và cả buổi tối bằng cách làm ướt mặt của mình, lấy ra một lượng sản phẩm bằng hạt đỗ rồi thoa đều lên mặt, mát xa nhẹ nhàng rồi rửa sạch bằng nước ấm.
#myphamhanquoc
#Whoo_Brightening_cleansing

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000