Set son 3CE Mini Lip Lacquer Kit chính hãng


₫ 800.000

Sản phẩm Set son 3CE Mini Lip Lacquer Kit chính hãng đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

💋 Bộ sưu tập những thỏi son kem 3CE Mini Lip Lacquer Kit- Editor loves pink mang thiết kế bé bé xinh xinh nhưng lại là món vũ khí lợi hại mà bất cứ tín đồ cuồng son nào cũng đều ao ước được sở hữu trọn bộ, không chỉ nhờ sở hữu bảng màu trẻ trung, dễ sử dụng mà còn vì chất son của em ấy quá hoàn hảo so với những dòng sản phẩm cùng phân khúc.

💋 Chất son dạng kem mềm mịn như nhung, không gây nặng môi dù có dặm qua nhiều lớp, có khả năng che phủ tốt các khuyết điểm trên môi, được các beauty blogger đánh giá là không hề thua kém gì so với chất son của hãng Bourjois Velvet.

💋 Đặc biệt, son lên màu cực chuẩn, độ bám màu cao lại cực lì mà không hề gây khô môi. Em ấy có khả năng giữ màu bền lâu suốt 5 – 6 tiếng nếu không ăn uống luôn nhé!

💋 3CE Mini Lip Lacquer Kit có thiết kế dạng ống vuông nhỏ gọn, lớp vỏ trong suốt không chỉ giúp bạn có thể nhìn thấy rõ màu son bên trong mà còn tạo nên nét sang trọng tựa như những thỏi son kem đình đám khác.

💋 Đầu cọ được thiết kế nhỏ gọn, hơi vát, sử dụng chất liệu mềm mịn, giúp dễ dàng thoa đều son trên môi lại đảm bảo được lượng son lấy ra vừa đủ, không quá lãng phí khi sử dụng.

💋 Được đặt chung trong một set 3 cây, mỗi em mang một màu khác nhau nhưng nhìn chung đều là những tông màu dễ sử dụng hàng ngày lại cực kì tôn da. Đặc biệt, nếu “ẵm” trọn bộ các nàng còn có thể mix các màu son lại với nhau để sáng tạo ra màu son mới, độc đáo hơn cho riêng mình nữa đó.

#3ce#miniliplacquer#sonkem#chinhhangtha

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000