Set Ohui whoo (xóa nhăn, chống lão hóa) cao cấp- Hàn Quốc-Giá rẻ nhất thị trường.


₫ 700.000

Sản phẩm Set Ohui whoo (xóa nhăn, chống lão hóa) cao cấp- Hàn Quốc-Giá rẻ nhất thị trường. đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Set Ohui whoo (xóa nhăn, chống lão hóa) cao cấp
1.Whoo Bichup Self-Generating Anti-Aging Esence
Sản phẩm là bản cải tiến của whoo bichup ja saeng essence đình đảm được nhiều chị em review rất tích cực. Xét về bao bì 2 sản phẩm này không có mấy khác biệt là đều được lấy cảm hứng từ Bảo vật gốm sứ Baeja số 1055 – thể hiện tinh thần tái sinh, khởi đầu mới đúng như tên gọi và công dụng của sản phẩm.
Về công thức, phiên bản mới này được tăng cường gấp đôi lượng chiết xuất Siêu tử hà bí đơn đây chính là thành phần chính có khả năng giúp thúc đẩy khả năng tự hồi sinh của làn da và tất nhiên chúng được điều chế hoàn toàn từ các nguyên liệu ĐÔng y thực vật. Ngoài ra, một thành phần khác không lạ nữa đó là Đông trùng hạ thảo chứa loại thảo dược Cordycepin được lưu truyền là bí pháp trường sinh bất tử với khả năng chính là trẻ hóa làn da và sáng da.
Sản phẩm này vẫn có kết cấu gel đặc trưng với độ kết dính khá cao, hương thơm dịu nhẹ hơn bản cũ, khi thoa lên mặt thẩm thấu nhanh. Công dụng chính là bổ sung ẩm, tăng cường độ đàn hồi, cho làn da sức mạnh tự tái sinh.
2.Whoo Bichup Ja Yoon Cream (8ml): Làn da phụ nữ sau tuổi 30 thường rất nhanh lão hóa do hoạt động lưu thông khí huyết bắt đầu kém đi. Nhờ sự kết của khoa học hiện đại với những phương thức bí truyền Đông y whoo bichup ja yoon cream ra đời cải thiện vấn đề sau tuổi 30, chống lão hóa giúp xóa mờ nếp nhăn, hoàn thành nước da bóng khỏe, giữ lại tuổi xuân. Vẫn là 3 phương thức bí truyền hoàng cung à cống thần bí đơn, quỳnh ngọc bí đơn và thanh tâm bí đơn giúp giải quyết toàn diện các vấn đề về da. Cùng với đó 2 thành phần nổi bật nhất là tự nhuận bí đơn (Đông trùng hạ thảo) và siêu tử hà bí đơn tăng cường khả năng tự nhuận cho da, mang lại sự tươi trẻ.
3.Son Whoo Mi Luxury Lipstick (2g)
Dòng son môi cao cấp của Whoo tái hiện lại sắc đẹp cung đình theo phong cách hiện đại với một đôi môi quyến rũ, sang trọng. Với độ ẩm được tăng cường hơn 75% so với lipstick khác cùng mùi hương của cây thanh yên thiên nhiên mang lại cảm giác dễ chịu khi thoa lên môi.
#myphamcaocap, #xoanhanHanquoc, #ChonglaohoaHQ, #Myxphamhan

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000