SET KEM DƯỠNG TAY & SON DƯỠNG DẠNG THỎI NUXE REVE DE MIEL


₫ 230.000

Sản phẩm SET KEM DƯỠNG TAY & SON DƯỠNG DẠNG THỎI NUXE REVE DE MIEL đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

SET KEM DƯỠNG TAY & SON DƯỠNG DẠNG THỎI NUXE REVE DE MIEL

Xuất xứ: Pháp
NUXE (ghép từ Nature - thiên nhiên và Luxe - sang trọng trong tiếng Pháp) là một hãng mỹ phẩm nguồn gốc thiên nhiên rất nổi tiếng ở Pháp và trên toàn thế giới, được thành lập từ năm 1957 bởi 1 dược sĩ với niềm đam mê trong việc nghiên cứu liệu pháp thực vất và xoa bóp bằng dầu thơm. Các dòng sản phảm của NUXE luôn được đánh giá rất cao trên thị trường, từ chất lượng sản phẩm đến bao bì và cả nguồn nguyên liệu tinh túy với công nghệ hiện đại. NUXE là nhãn hàng ưa thích của các ngôi sao như Claudia Schiffer; Naomi Campbell; Kate Moss; Jennifer Lopez; Scarlett Jahansson; Jennifer Anision; Liz Tyler; Johnny Depp; Carla Bruni; Eva Longoria; Anna Mouglalis; Tyra Banks và rất rất nhiều ngôi sao khác.
Set KEM DƯỠNG TAY & SON DƯỠNG DẠNG THỎI NUXE REVE DE MIEL nhỏ xinh tiện trong túi mang đi khắp mọi nơi, dưỡng cho đôi tay thêm mềm mại và đôi môi ẩm mượt mỗi ngày, cùng với mùi hương “thảo mộc” rất NUXE.
***Bộ gồm 2 món:
- NUXE HAND NAIL CREAM (30ml): Kem dưỡng da tay không chỉ “nâng niu” đôi bàn tay bạn mà còn chăm sóc bộ “móng tay” xinh. Là sự kết hợp hoàn hảo giữa 3 thành phần dưỡng ẩm tuyệt vời từ thiên nhiên: mật ong, hoa hướng dương và vitamin E. Vì là dưỡng tay ở nơi bạn “cầm, nắm, chạm” đến đầu tiên, nên cần lắm một đôi tay không “nhờn dính”, và Nuxe đã hoàn thành xuất sắc điều này nhờ chất kem mịn, thẩm thấu nhanh chứ không rin rít bôi mãi không ngấm hay lỏng đến độ kem như bốc hơi. Và cấp ẩm đủ để xóa đi những khô ráp, làm mềm chai sạn, để giữ đôi bàn tay bạn qua bao ngày tháng. Ngày qua ngày, bàn tay được nuôi dưỡng mềm mại hơn và móng tay cũng được tăng cường chắc khỏe. Hương thơm tự nhiên, dễ chịu, quan trọng nhất là bạn sẽ thấy đôi tay mình trở nên mềm và mịn màng hơn rất nhiều sau vài lần sử dụng.
- NUXE LIP STICK (4g): Son dưỡng môi Nuxe được ca ngợi như một loại son dưỡng môi “thần thánh”, vị cứu tinh cho những đôi môi quanh năm suốt tháng đều khô ráp và nứt nẻ. Chất son có kết cấu khá mỏng nhẹ, đặc có màu kem sữa. Nuxe cung cấp độ ẩm cho môi với sáp ong cùng dầu dưỡng thiên nhiên, môi như được ủ “nước”, được tăng thêm độ ẩm, nên ngay cả những đôi môi nhăn nheo nhất cũng sẽ được mềm, mịn trở lại. Chất son dưỡng của Nuxe đặc nhưng nhẹ, thấm cực nhanh, không làm nặng hay dầy môi, và cũng không làm bóng môi, môi bạn đơn giản là rất mềm, rất mịn, căng mọng và son nào lên môi cũng mướt, màu lên chuẩn và môi “bám” son hơn rất nhiều. Một ưu điểm của Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick đó là bởi chất son đặc nên nếu dùng nó trước khi dùng son lì thì sẽ không bị trơn, trượt hoặc lớp son đánh lên bị bóng. Hương thơm dịu nhẹ hòa quyện giữa mật ong và hoa hướng dương giúp refresh thêm tinh thần bạn!!
Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick có dạng thỏi, đơn giản nhưng khá xinh xắn, tuy so với mấy thỏi son Hàn Quốc thì không là gì. Sự tiện dụng của kiểu thiết kế này chính là rất dễ dạng khi sử dụng. Không những thế, cây son cầm rất chắc tay, không bị lỏn

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000