Túi 5 Chiếc Quần Lót Giấy Nam| Giá 12.00đ | Hạ My Việt


₫ 12.000

Sản phẩm Túi 5 Chiếc Quần Lót Giấy Nam| Giá 12.00đ | Hạ My Việt đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,3 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Quần lót giấy trắng trơn nam
Kích thước size :
XL: 49kg - 60kg
XXL: 61kg -70kg
XXXL: 71kg -90kg
Set 1 bịch 5 cái: giá 20.000đ/bịch
Bịch 10 bịch (50 cái): giá 15.000đ/bịch
Bịch 100 bịch (500 cái): giá 11.000đ/bịch
Chất liệu: vải pp
Màu sắc: nhiều màu
Thương hiệu: ..... Việt Nam
- Quần lót Giấy PP là sản phẩm chỉ sử dụng 1 lần, phục vụ mọi nhu cầu về trang phục lót Nam. Vải may bằng sợi PP cao cấp đã được giặt tẩy kỹ không gây kích ứng da, rất vệ sinh trong quá trình sử dụng, dây thun lưng co giãn tốt tạo sự thoải mái. Sản phẩm quần lót giấy trắng trơn nam hiện đại tạo cảm giác mới mẻ cho khách hàng mỗi khi đi công tác xa, đi du lịch, cũng như sử dụng hàng ngày. Với cách đống gói theo bộ sản phẩm 05 chiếc/ 01 bao giúp các bạn ngày càng năng động. Sản phẩm được đóng trong bao bì nhựa hàn kín rất vệ sinh và an toàn khi sử dụng.
Mục đích sử dụng quần lót giấy trắng trơn nam :
- Quần giấy loại 1 tốt chất lượng dày hơn, kín đáo hơn khi sử dụng chốn đông người, phù hợp cho quá trình tắm trắng toàn thân, Spa hoặc xông hơi nóng thư giản Steam.
-Thoải mái, tiện lợi, ... phù hợp khi di công tác xa, du lịch.
#quan_lot_giay #quan_lot_dung_mot_lan #quan_lot_giay_nam, #quan_lot_spa #quanlo