Serum Vitamin C Ava Youth Activation đẹp da, mờ nám, tàn nhang


₫ 150.000

Sản phẩm Serum Vitamin C Ava Youth Activation đẹp da, mờ nám, tàn nhang đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

2 ngôn ngữ tiếng Anh & Ba Lan mặt trước & sau
---
Từ lâu, Vitamin C không chỉ là một chất dinh dưỡng cần thiết để có một cơ thể mạnh khỏe, tăng cường sức đề kháng mà còn được xem như một loại "sinh tốt" với nhiều công dụng tuyệt vời trong lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp. Phòng thí nghiệm Ava Laboratorium - Ba Lan đã phát triển thành công Serum Vitamin C Youth Activation chiết xuất 100% từ quả Acerola với nhiều công dụng như chống oxy hóa cao, giúp da trắng hồng tự nhiên, tăng cường sản xuất collagen chống da bị lão hóa đồng thời hạn chế tác hại của ánh sáng mặt trời, ngăn ngừa sự phát triển melanin, giảm các vết thâm nâu do mụn.

Công dụng tuyệt vời của Serum Vitamin C Ava Youth Activation

- Serum chiết xuất 100% từ quả Acerola giàu Vitamin C giúp da trắng sáng tự nhiên, điều tiết tuyến bã nhờn, thu hẹp lỗ chân lông.

- Serum Vitamin C Youth Activator đậm đặc Acid Ascorbid chống oxy hóa, tăng độ đàn hồi cho da, ngăn chặn tình trạng da chảy xệ, lão hóa, giúp da săn chắc.

- Vitamin C là một trong những chất ngăn chặn sự phát triển tế bào gốc tự do đồng thời làm mờ sắc tố melanin hiệu quả, giảm các vết thâm nám, tàn nhang, giúp da đều màu.
- Ngoài ra, Serum Vitamin C còn đươc biết đến như một "hàng rào" chống tác hại của tia UV, bảo vệ mạch máu, giúp da khỏe mạnh.

- Đặc biệt, Vitamin C Ava Youth Activation như một dưỡng chất kích thích TÁI TẠO NHANH SỢI Collagen và Elastin, làm mờ sẹo, giúp làn da luôn mịn màng, tươi trẻ.

- Serum Vitamin C Youth Activator là một trong những sản phẩm thành công của Ava Laboratorium - Polan Pharmacie. Sản phẩm được nhiều phụ nữ trên thế giới ưa chuộng nhờ tinh chất chiết xuất 100% từ thiên nhiên, thẩm thấu nhanh, không nhờn rít, an toàn, phù hợp ngay cả làn da nhạy cảm nhất. Sản phẩm dễ kết hợp các dòng mỹ phẩm khác giúp bạn chăm sóc da toàn diện.

Thông tin sản phẩm Serum Vitamin C Ava Youth Activation
Thương hiệu: Ava Laboratorium
Dung tích: 30ml (dùng thường xuyên hơn 2 tháng)
Độ tuổi khuyên dùng: 18+

Loại da khuyên dùng: mọi loại da

Thành phần:
Aqua, Sodium Ascorbyl Phosphate, Glycerin, Malpighia Glabra Fruit Extract, Citric Acid, Xanathan Gum, Phenoxyethanol, Ethylhexylglyc

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000