Serum Teana C1


₫ 200.000

Sản phẩm Serum Teana C1 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Serum trắng da, làm mờ nám, làm mờ tàn nhang và dưỡng trắng da Teana C1
Thương hiệu dược - mỹ phẩm Teana Laboratories là một trong những nhà nghiên cứu và cung cấp mỹ phẩm hàng đầu ở Nga cũng như Châu Âu ở phân khúc cao cấp, được biết đến rộng rãi nhờ những dòng sản phẩm đi đầu về xu hướng và công nghệ. Với rất nhiều nghiên cứu y - sinh học trong dược phẩm và mỹ phẩm, Teana tự tạo ra cho mình một phân khúc sản phẩm riêng biệt với công nghệ tiên phong, chính vì thế nhắc đến Teana là người ta nhắc đến những dòng mỹ phẩm công nghệ cao đặc biệt an toàn với sức khỏe người dùng.

Serum Collagen tươi Teana C1 là dòng huyết thanh trắng da nổi tiếng của hãng, được công nhận về độ an toàn với người dùng và khả năng dưỡng trắng, phục hồi và tái tạo da hoàn hảo. Là 1 sản phẩm công nghệ cao chiết xuất dưới dạng Serum, Teana C1 cung cấp collagen và hoạt chất dưỡng trắng ở dạng phân tử trực tiếp cho da, điều chỉnh các rối loại sắc tố ở tầng hạ bì giúp làm mờ các vết thâm nám, tàn nhang và sạm da cơ địa.

Các hoạt chất sinh học từ serum collagen tươi dễ dàng thâm nhập vào sâu trong da, kích thích tái tạo thế bào và thải độc tố, giúp cân bằng độ ẩm tự nhiên cho da, hàn gắn các đứt gãy liên kết biểu bì giúp da mềm mịn, giảm nếp nhăn, ngăn ngừa tình trạng lão hóa. Chỉ sau 1 thời gian ngắn sử dụng (thường là 2-4 tuần), da người dùng trở nên mềm mại, mịn màng MỘT CÁCH TỰ NHIÊN, các vết thâm nám, nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa dần mất đi, da săn chắc đàn hồi, cho bạn một vẻ ngoài tươi trẻ và đầy sức sống.

Không chỉ bổ sung Collagen trực tiếp, công nghệ sinh học phân tử từ Teana chứa các thành phần vitamin và các dưỡng chất, chuỗi lipit ở kích thước nano tạo điều kiện cho tế bào tự tái tạo và sản sinh collagen (từ sau 25 tuổi các sợi collagen bắt đầu kém đàn hồi do lão hóa và môi trường khắc nghiệt của Việt Nam), giúp da lấy lại sức sông của tuổi trẻ. Đây chính là điểm nổi bật của dòng Serum Teana, không chỉ điều trị, khắc phục các vấn đề của da mà còn kích thích tế bào tự sửa chữa, hàn gắn và điều chỉnh các sai lệch, cho hiệu quả về lâu

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000