SERUM TÁI TẠO DA 3 TRONG 1 - MY MIU - 5ML


₫ 90.000

Sản phẩm SERUM TÁI TẠO DA 3 TRONG 1 - MY MIU - 5ML đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Khách hàng cần bấm nút Follow shop để được mua sản phẩm với giá 33k nhé!
Giới thiệu sản phẩm SERUM TÁI TẠO DA 3 TRONG 1 - MY MIU - 5ML
Mô tả sản phẩm
Serum hiện đang trở thành xu hướng làm đẹp thịnh hành nhất, chứa các phân tử cực nhỏ, kết cấu nhẹ hơn các loại kem thông thường, cùng với các thành phần quan trọng có độ đậm đặc cao giúp cho việc thẩm thấu sâu vào da và nuôi dưỡng sâu từ bên trong trở nên hiệu quả chỉ với một vài giọt.

Công dụng của Serum Tái Tạo Da 3in1:

Kích thích điều tiết ửng hồng 2 má
Tạo độ căng bóng cho cả khuôn mặt
Se khít lỗ chân lông…
Cách sử dụng Serum Tái Tạo Da 3in1

Nên sử dụng 2 lần trong ngày:

Buổi sáng, sau khi làm sạch da hãy bôi serum lên trên, đợi thẩm thấu và khô ( 5-10 phút ) sau đó bôi kem chống nắng và trang điểm bình thường.

Buổi tối, làm sạch da trước, sau đó bôi serum lên da, nên sử dụng thêm một lớp kem dưỡng trắng da mặt Whitening Face Cream để dưỡng da.

Nên dùng 2-3 giọt mỗi khi sử dụng, chấm từng giọt khắp vùng da mặt và massage thật nhẹ nhàng để serum thẩm thấu sâu vào da mang lại hiệu quả tối ưu

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000