SERUM OST SERUM VITAMIN C21,5 CHO DA THÂM VÀ MỤN


₫ 265.000

Sản phẩm SERUM OST SERUM VITAMIN C21,5 CHO DA THÂM VÀ MỤN đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

SERUM OST SERUM VITAMIN C21,5

C21.5 - Huyền Thoại Vitamin C với hơn 100.000 Review khắp thế giới suốt nhiều năm qua. Em ấy vượt mặt tất cả Serum chiết xuất Vitamin C có trên thị trường và hơn hết Serum C21.5 thực sự hiệu quả trong 1 tuần.

Serum C21.5 khắc phục được nhược điểm dính rít của serum C20 cũ, thành phần không có alcohol, hương liệu, hay Paraben.

OST SERUM VITAMIN C21,5 (30ml) là một giải pháp hữu hiệu dưỡng da sáng, khỏe bằng cách nuôi dưỡng làn da với những giọt tinh chất đậm đặc chứa lượng Vitamin C 2,5% giúp da:

✔ chống lại oxy hóa từ môi trường
✔ làm da tươi sáng, trắng dần lên
✔ tái tạo làn da tươi mới tràn đầy sức sống
✔ se khít chân lông
✔ xóa mờ vết thâm, vết nâu sạm do mụn, hoặc vết nám nhẹ
✔ giảm mụn đầu đen
✔ giảm mờ vết sẹo mụn

❖ CÁCH DÙNG:

- Sau khi rửa mặt và toner , chỉ cần dùng vài giọt Serum Vitamin C lên khắp mặt, có thể thoa nhiều hơn chỗ vùng bị thâm , nám , sạm nâu hay sẹo. Sau khi dùng serum Vitamin C nên dùng thêm một loại kem dưỡng ẩm ban đêm sẽ tăng hiệu quả sử dụng.

- Ban đầu sau khi thoa sẽ có một chút châm chích, đây là hiện tượng bình thường khi C bắt đầu tác động lên da. Những lần sau khi dùng da không còn thấy hiện tượng này. ( tránh bôi lan vùng mắt nha ) tất cả các loại Vitamin C đều như thế và hiện tượng này sẽ nhanh chóng qua.

- Có thể dùng nhiều giọt serum C pha cùng toner để xịt làm tươi mát làn da và không bị cảm giác dính.

- Dùng được cho ban ngày và ban đêm nên kèm thêm kem chống nắng ban ngày.

-------------------------------