Serum Natura Siberica dưỡng trắng hồng da


₫ 90.000

Sản phẩm Serum Natura Siberica dưỡng trắng hồng da đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Natura Siberica - thương hiệu mỹ phẩm Nga hàng đầu đã tạo nên cuộc cách mạng trong thẩm mỹ khi nghiên cứu và phát triển dòng serum chiết xuất từ cây thanh lương trà và nhân sâm đặc biệt chỉ có tại vùng Siberia - nơi động thực vật vẫn sinh sống trong điều kiện tự nhiên nên giàu dưỡng chất.

Với hai thành phần trên, serum dưỡng da trắng da Natura Siberica (đỏ) với nhiều công dụng tuyệt vời như dưỡng da trắng hồng tự nhiên. Không những vậy, serum còn có tác dụng đặc biệt trong việc dưỡng ẩm sâu với hương thơm thật tinh tế.

Chỉ cần dùng Serum Face Natura Siberca mỗi buổi tối, bạn sẽ cảm thấy da mặt hồng hào, mịn màng, các vết nám, tàn nhang dần mờ đi sau 4-6 tuần.

*Sản phẩm đạt giải thương "Best Green Cosmetics" toàn Châu Âu năm 2012 tại Bologna, Ý

Công dụng đặc biệt của serum natura siberica đỏ của Nga

- Làm trắng da, cải thiện màu sắc da được đồng đều lên trông thấy

- Dưỡng ẩm sâu bên trong da, chăm sóc da một cách tối ưu nhất

- Serum có khả năng thấm sâu và da nhanh chóng hấp thụ

Thành phần trong serum natura siberica đỏ của Nga

Serum (huyết thanh) Natura Siberica tự hào là dòng sản phẩm xanh và sạch, thành phần chiết xuất hoàn toàn 100% từ thiên nhiên được các nhân viên công ty chăm sóc nguyên liệu tại vùng Siberia (Nga) gồm:

- Được chiết xuất từ cây thanh lương trà, loại cây này có giàu vitamin C, axit béo, chất flavonoid và tannin có tác dụng làm cho da sáng lên, cung cấp độ ẩm và làm mềm da.

- Vitamin PP có công dụng bảo vệ làn da, phục hồi độ đàn hồi của da, ngăn chặn tình trạng khô da.

- WH cladonia Tuyết là thành phần giúp nuôi dưỡng da, tăng cường việc trao đổi chất, thúc đẩy việc tái tạo làn da.

- Polypeptide Syn®-Coll kích thích việc sản sinh ra collagen, làm giảm nếp nhăn, cải thiện cấu trúc làn da, chống lại quá trình lão hóa.

- Nhân sâm Siberian Ginseng - thành phần giúp tăng cường trao đổi chất, cải thiện quá trình lưu thông máu, bảo vệ là

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000