Serum Làm Trắng Da Rosanna Radiance Concentrate


₫ 490.000

Sản phẩm Serum Làm Trắng Da Rosanna Radiance Concentrate đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Serum Làm Trắng Da Rosanna Radiance Concentrate (8ml x 3 Lọ)

❗Serum Làm Trắng Da Rosanna Radiance Concentrate được chiết xuất từ tinh chất nhau thai quý giá, ứng dụng công nghệ hiện đại hàng đầu châu Úc mang đến giải pháp trẻ hóa làn da hoàn toàn mới, cho bạn làn da tươi trẻ, mịn màng.
Các dưỡng chất có trong Serum Rosanna còn giúp cải thiện sắc tố da, loại bỏ tế bào chết, hỗ trợ điều trị thâm nám, tàn nhang hiệu quả.

❗Thành phần của Serum Làm Trắng Da Rosanna Radiance Concentrate
Serum Làm Trắng Da Rosanna Radiance Concentrate được chiết xuất từ tinh chất nhau thai kết hợp với các loại sinh tố, vitamin A, B, C, D & K và các khoáng chất canxi, magiê, sắt và đồng...

❗Công dụng của Tế Bào Gốc nhau thai cừu Rosanna:
- Serum Làm Trắng Da Rosanna Radiance Concentrate giúp phục hồi làn da bị tổn thương, tái tạo tế bào mới cho da tươi trẻ, mịn màng hơn.
- Chống lão hóa da, tái tạo độ đàn hồi, ngăn chặn sự xuất hiện của nếp nhăn trên khuôn mặt.
- Làm mờ sẹo, giúp da khỏe đẹp hơn.
- Cải thiện sắc tố da, xóa mờ vết nám và tàn nhang.
- Thu nhỏ lỗ chân lông, làm mềm và mịn da.

❗Hướng dẫn sử dụng :
Rửa sạch mặt với nước ấm sau đó lấy 1 lượng serum vừa đủ lên đầu ngón tay để thoa lên mặt và cổ. Vỗ nhẹ cho dưỡng chất thấm sâu vào da.
Sử dụng ngày 2 lần vào sáng và

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000