Serum Eldas Hàn quốc


₫ 45.000

Sản phẩm Serum Eldas Hàn quốc đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

❌Có thể bạn đã biết, bước vào độ tuổi #25 trở đi, #quá_trình_lão_hóa và xuống cấp của làn da chị em mình diễn ra rất nhanh chóng :((

‼️‼️Ở độ tuổi này, #lượng_collagen #bị_thiếu_hụt sẽ dẫn đến tình trạng #da_bị_sần, hình thành những nếp nhăn ở vùng đuôi mắt và trên trán, đồng thời da mất đi độ đàn hồi vốn có, dễ bị chùng, không được mịn màng như trước. Chính vì lẽ đó, khi bước vào giai đoạn này, bạn không chăm sóc da thì thành bà già nhanh phải biết nhé.

👉👉👉Nếu bạn chỉ sử dụng Essence và kem dưỡng ẩm thì #không_đủ để duy trì vẻ đẹp của làn da mà phải cần đến sự hỗ trợ của các tinh chất dưỡng da chuyên sâu. Có thể Coreana đã nắm bắt được tâm lý và nhu cầu duy trì độ trẻ hóa làn da của người tiêu dùng, nên hãng mỹ phẩm đình đám này đã cho ra mắt dòng sản phẩm tinh chất cô đặc ELDAS mà shop đang muốn nhắc đến.

Thương hiệu: Coreana
Xuất xứ: Hàn Quốc.
⚠ CAM ĐOAN CHÍNH HÃNG 💯, KHÔNG BÁN FAKE DÙ 1 SẢN PHẨM.

✅Công dụng của Serum tế bào gốc Eldas
✔️giải quyết vấn đề lão hóa trên da, se khít mọi lỗ chân lông, ngăn ngừa tình trạng nám da, làm mờ các vết tàn nhang, tăng cường khả năng đàn hồi, thấm nhanh vào bên trong các nang chân lông, dưỡng cho vùng da sáng đều và căng mịn.
✔️Với ưu điểm của các dòng sản phẩm dưỡng da dạng serum là dễ thẩm thấu vào da và mang lại hiệu quả làm đẹp da nhanh chóng. Serum Eldas hàn quốc được bổ sung công thức chống lại các dấu hiệu lão hóa rất vượt trội, dưỡng chất nhanh chóng được thẩm thấu vào da, cung cấp đầy đủ dưỡng chất để mang lại cho bạn làn da tươi trẻ.
✔️Se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa tình trạng nám da và làm mờ các vết tàn nhang cực kì hiệu quả.
✔️Phục hồi và tái tạo lại những làn da bị tổn thương như dị ứng, cải thiện độ săn chắc, đàn hồi và giúp da khỏe đep.
✔️Cung cấp đầy đủ độ ẩm vào sâu, ngăn ngừa tình trạng da khô, da sần sùi.
✔️Với các thành phần cực kì lành tính và an toàn nên có thể dùng trong mọi trường hợp mà không hề gây ra tình trạng kích ứng da.
✅Hướng dẫn sử dụng Serum Eldas Hàn Quốc
👉Sử dụng mỗi ngày 1 lần
👉Thích hợp sử dụng cho phụ nữ từ 25 tuổi trở lên.
👉Rửa sạch mặt.
👉Mở nắp và cho lượng Serum tươi Eldas vừa đủ ra tay.
👉Thoa tinh chất đều lên mặt và cổ hoặc những vùng da cần chăm sóc khác.
👉Vỗ nhẹ 1-2 phút để tinh chất thẩm thấu vào da hoàn toàn.
👉Có thể bảo quản trong ngăn mát tủ

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000