Serum dưỡng trắng tái tạo da Elravie hộp 12 chai


₫ 799.000

Sản phẩm Serum dưỡng trắng tái tạo da Elravie hộp 12 chai đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Serum elravie mẫu mới nhất, hãng vừa ra mắt tháng 3/2019. Mẫu mới 12 chai, mỗi chai 6ml thay vì 10 chai mỗi chai 5ml như mẫu cũ nha khách
#Serum #dưỡng #trắng tái tạo da #Elravie là một loại Ampoule đặc trị được phân phối tại các spa cao cấp, tại Hàn dùng phổ biến còn tại Việt Nam mọi người vẫn còn mới lạ. Sản phẩm với thành phần an toàn, hoàn toàn không gây kích ứng da, phù hợp với cả những làn da nhạy cảm.
💗Chất làm đầy Elravie là một loại gel axit hyaluronic không màu được tiêm vào mô mặt làm mịn nếp nhăn và nếp gấp, đặc biệt là xung quanh mũi và miệng. Elravie Hyaluronic acid là một loại đường tự nhiên có trong cơ thể con người. Vai trò của acid hyaluronic trong da là cung cấp các chất dinh dưỡng, làm ẩm da bằng cách giữ nước, và hành động như một chất đệm.
Da căng bóng mượt ngay từ lần đầu tiên sử dụng .
Giảm nhăn, chống lão hoá…
💗Nếu dùng ampoule như là một phần trong quá trình chăm sóc da + trang điểm, trang điểm sẽ giữ được lâu hơn, da có đủ độ ẩm lâu hơn, kiểm soát bã nhờn, giảm tiết dầu, điều hòa làn da bằng cách tăng cường thêm độ ẩm cho da, làm se khít lỗ chân lông, làm da trông mềm mại hơn. Với những làn da không hoàn hảo, dùng tinh chất Ampoule thường xuyên sẽ cải thiện làn da rõ rệt, làm cho da trở nên rạng rỡ, tươi sáng hơn, làm da và các mô cơ khỏe và săn chắc hơn.
💗CÔNG DỤNG:
– Cung cấp độ ẩm và làm mịn da.
– Ngăn sự hình thành các sắc tố da, giúp da trắng sáng từ bên trong.
– Da trắng đều màu, mờ các đốm nâu trên da.
– Sẹo mụn hoặc sẹo thâm cải thiện chỉ sau 1 tuần sử dụng
– Sau một liệu trình kết quả có thể duy trì từ 6-8 tháng.
💗CÁCH SỬ DỤNG:
– Nhẹ nhàng mở hũ nút tránh rớt Ampoule ra ngoài.
– Dùng ampoule cùng với các sản phẩm chăm sóc da khác theo quy trình như sau:
* Ban ngày: Rửa mặt sạch –> Toner (nước hoa hồng) –>Ampoule –> Sữa dưỡng ẩm –> Kem chống nắng –> Đồ trang điểm.
* Chăm sóc da: Rửa mặt sạch –> Toner (nước hoa hồng) –> Ampoule –> Đắp mặt nạ dưỡng da –> Sữa dưỡng ẩm
* Ban đêm: Rửa mặt sạch –> Toner (nước hoa hồng) –> Ampoule –> Kem ban đêm
#hangchinhhang #hangchuan #bansi #

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000