SERUM DƯỠNG TRẮNG DA WHITENING ECOTOP 50ML


₫ 320.000

Sản phẩm SERUM DƯỠNG TRẮNG DA WHITENING ECOTOP 50ML đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

HAMYO SHOPPING
Điện thoại (Viber, Zalo, ...): 0936 000 752
Facebook: www.facebook.com/hamyo.shopping/ (Like page để cập nhật nhanh nhất các sản phẩm mới)

==================================================

SERUM DƯỠNG TRẮNG DA WHITENING ECOTOP

Dung tích: 50 ml

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: Ecotop

THÀNH PHẦN:

Collagen, Vitamin E, 15 loại flavonoid, Glutathione, Tinh dầu tre, Tinh dầu hoa cúc,…

CÔNG DỤNG:

- Giúp khắc phục nhược điểm da quá nhiều dầu, xỉn màu, lỗ chân lông to và còn có khả năng ngừa mụn. Cảm nhận da sáng hơn, căng mướt mịn màng và lỗ chân lông se khít sau một tháng sử dụng. Serum dễ dàng thấm sâu, tạo cảm giác mềm mại, không gây nhờn, cho phép sử dụng lớp kem tiếp theo giúp da trắng sáng, mịn màng, làm mờ những vết thâm nám tiềm ẩn bên trong.

- Thành phần dưỡng chất chiết xuất từ cúc mâm xôi và tre giúp cải thiện độ đàn hồi da, có hiệu quả làm mịn da, tăng cường độ ẩm cho da, và tăng khả năng tổng hợp Peptides (làm chậm sự lão hóa của da, tăng cường khả năng tổng hợp collagen dưới da, cải tạo vấn đề hô hấp da, cải tạo tính đàn hồi, ngăn ngừa lão hoá, các nếp nhăn, Peptide làm giảm sự giãn cơ trên gương mặt nhờ tính năng giảm thiểu).

- Chiết xuất từ thảo mộc giúp làm mịn da trơn láng và hồi phục sự sáng khỏe cho da. Ngoài ra còn chứa các tinh chất làm trắng giúp thấm sâu, khắc phục nhược điểm da quá nhiều dầu, xỉn màu, lỗ chân lông to và còn có khả năng ngừa mụn. Mang da trắng nhưng khỏe mạnh và mịn màng.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

- Thoa serum lên da sau khi rửa mặt thật sạch để các hoạt chất có thể thâm nhập vào làn da nhanh chóng hơn.

- Bạn có thể chỉ sử dụng serum hoặc kết hợp cùng với các sản phẩm dưỡng da khác. Hãy cho một vài giọt serum lên tay và bắt đầu thoa từ giữa mặt sang hai bên, hai bàn tay di chuyển theo những vệt dài và hướng lên trên.

LƯU Ý KHI SỬ DỤNG SERUM:

- Bạn có thể kết hợp với việc massage nhẹ nhàng, giúp dưỡng chất từ serum thấm sâu hơn vào da.

- Đặc biệt, các serum chống lão hóa sẽ phát huy tối đa tác dụng rõ rệt khi kết hợp với massage.

- Đối với những bạn gái có làn da nhạy cảm, nồng độ cao của thành phần có thể gây kích ứng. Do đó, bạn nên chọn loại serum dành riêng cho da nhạy cảm.

#serum #serumduongda #serumhanquoc #hanquoc #serumduongtrangda #ecotop #serumecotop #myphamhanquoc #whit

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000