Serum dưỡng trắng da Pureauty - Galac100


₫ 400.000

Sản phẩm Serum dưỡng trắng da Pureauty - Galac100 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Hãy trải nghiệm sự khác biệt của làn da với Galac 100 Whitening Galactomyces Serum.Galac100 là dung dịch tập trung làm trắng da chứa hàm lượng Niacinamide và 99,5% chất lên men Galactomyces thu được nhờ quá trình lên men tự nhiên đạt được khi nấu rượu.

Chất lên men Galactomyces là gì?Galactomyces là một trong những chất lên men tự nhiên được sử dụng khi nấu rượu trong xưởng rượu. Bàn tay của người nấu rượu đã tập trung vào việc làm sáng và săn chắc và tìm thấy Galactomyces là chất lên men tốt nhất cho da trong vô số những chất lên men.Khả năng hấp thụ cao hơn những mỹ phẩm thông thường vì nó sẽ từ tính hóa thành mảnh nhỏ bởi tác động phân giải của các vi sinh vật khi lên men tự nhiên chất này. Đặc biệt, trong quá trình lên men vi sinh, các hoạt chất được chiết xuất, cung cấp độ ẩm cho da nhờ sự gia tăng hàm lượng các hoạt chất tốt cho da như axit amin, chất chống oxy hóa v.v…, giúp làn da khỏe mạnh hơn

Đặc trưng của sản phẩm Galac 100 Whitening Galactomyces Serum
1. Cho làn da săn chắc:Chứa 97.9% hàm lượng chất lên men Galactomyces, cho làn da sinh khí và sức sống, làm da săn chắc hơn, phù hợp với sự cân bằng và nhịp điệu vốn có của da, cho làn da khỏe mạnh và có sức sống.
2. Cho làn da tươi sáng:Galactomyces có chứa hoạt chất giúp màu da sáng rõ, cho làn da tươi sáng từ bên trong. Đồng thời, trong Galactomyces cũng có Niacinamide là nguyên liệu có chức năng làm trắng và sáng da.
3. Dưỡng ẩm:Ngoài nguyên chất dưỡng ẩm da là Galactomyces còn chứa hàm lượng mật ong nguyên chất giúp dưỡng ẩm sâu vào da, duy trì độ ẩm cho da.
4. Giảm nhẹ sự kích thích da:Chứa thành phần bột lô hội và chất dẫn xuất axit cam thảo giúp xoa dịu và bảo vệ da khỏi các tác nhân kích thích từ bên ngoài.

Thành phần chính:
Galactomyces ferment filtrate, Niacinamide (Nguyên liệu có chức năng làm t

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000