Serum Collagen Teana C1 mịn da, mờ nám, tàn nhang


₫ 150.000

Sản phẩm Serum Collagen Teana C1 mịn da, mờ nám, tàn nhang đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Thành phần của serum collagen teana c1
- 90% là collagen tươi nguyên chất để bổ sung hàm lượng collagen dồi dào một cách an toàn nhất.
- Collagen teana c1 được chiết xuất từ những loài sinh vật biển quý nhất mang tên Marine Collagen Solution. Sinh vật này có tác dụng cung cấp hàm lượng nước đáng quý để giúp da trở nên mềm mượt.
- Collagen Stimulator là chất có vai trò quan trọng để sản xuất ra hàm lượng collagen, chống lại những tác động bên ngoài môi trường gây tổn thương da.
- Ngoài ra cò có Moisture Booter có tác dụng dưỡng ẩm cho da một cách tuyệt đối nhất,...Anti- wrinkle từ sinh vật biển, chống lại những tác nhân gây nên làn da nhăn nheo.

Công dụng của collagen teana c1 Nga
- Serum collagen tươi Teana C1 là sản phẩm cung cấp và bổ sung hàm lượng collagen dồi dào cho làn da. Từ đó chống lại quá trình lão hóa làn da vì tuổi tác hoặc những tác nhân bên ngoài như khói bụi, ánh sáng mặt trời,...
- Chống lại nhăn da, da chảy xệ
- Giúp làn da trở nên sáng hồng tự nhiên, mịn màng lên trông thấy

- Trị và ngăn chặn việc hình thành nám, tàn nhang, mụn đầu đen
- Giúp da phục hồi nhanh chóng, giúp căng da để sở hữu mãi làn da đẹp như tuổi 20.

Hướng dẫn sử dụng collagen teana c1
1. Rất đơn giản, hàng ngày sau khi rửa mặt sạch xong với nước thì chờ cho da mặt được khô ráo.
2. Tiếp theo, cho một chút serum collagen teana c1 vào lòng bàn tay, thoa trực tiếp lên mặt, có thể vừa thoa đều vừa massage da để thấm nhanh vào làn da.
3. Mỗi ngày thực hiện vào buổi sáng và buổ

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000