Serum chống lão hóa nutriganics


₫ 349.000

Sản phẩm Serum chống lão hóa nutriganics đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Dòng nutriganics™ của The Body Shop là một trong những dòng cao cấp nhất của hãng, được phát triển đặc biệt dành riêng cho phụ nữ trong độ tuổi 25-40 để giúp họ cải thiện sự xuất hiện trên da những dấu hiệu đầu tiên của tuối tác. Serum chống lão hóa Nutriganics kết hợp giữa dầu cây cọ từ cộng đồng thương mại công bằng và 14 thành phần hữu cơ khác. Chiết xuất từ cây cọ cao - là loại dầu dưỡng ẩm nhẹ nhàng, đa tác dụng, có lợi cho cả da khô hoặc da dầu. Một màng bảo vệ nhẹ nhàng sẽ được hình thành trên bề mặt da sau khi thoa sản phẩm, đồng thời mang lại cảm giác mềm mại dễ chịu trên da. Nói chung em này mùi cây cỏ thơm nhẹ, dễ chịu, thẩm thấu nhanh, dùng qua đêm cảm giác da khá láng mịn, sau khoảng 2-3 tháng, da sáng và mờ những nếp nhăn li ti.
Nutriganics™ là dòng sản phẩm chăm sóc da hữu cơ đầu tiên của hãng, sử dụng tới 98% nguyên liệu từ hữu cơ, lành tính, an toàn tuyệt đối.
349k/30ml sử dụng 4-5 tháng
----
Zalo/Viber/Whatsapp: 09877

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000