Serum Bb lab collagen tươi Nhau Thai Heo 5ml


₫ 340.000

Sản phẩm Serum Bb lab collagen tươi Nhau Thai Heo 5ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bộ đôi serum collagen tươi Nhau Thai Heo Placenta & Hyalurone Elastin Collagen của BB Laboratory Japan

🌸Màu tím làm trắng da cực kỳ hiệu quả
🌼Màu cam chống nhăn và lão hoá da

👍340k /1 chai 5ml
👍1.490k/1 chai 30ml
👍2.390k/ 1 chai 50ml

Serum tươi là những huyết thanh có chiết xuất nguồn gốc thiên nhiên vô cùng hiệu quả trong việc tăng tính linh hoạt và cải thiện kết cấu của da, làm da trở nên mịn và dẻo dai, cung cấp độ ẩm, tái tạo lại nền da, mang lại cho làn da cảm giác tươi mới.

Bộ đôi serum tươi Nhau Thai Heo Placenta & Hyalurone Elastin Collagen của BB Laboratory Japan chính là bộ đôi hoàn hảo khiến cho các cô gái Nhật điên đảo vì hiệu quả của sản phẩm.

Nếu serum tươi Nhau thai heo là những hạt mầm thì serum Hyalurone Elestin Collagen được xem như là nguồn dưỡng chất để ươm mầm. Nhau thai heo cung cấp dưỡng chất tái tạo kết hợp với hyaluronic, elestin và collagen sẽ giúp cấp nước dưỡng ẩm cho da, giúp làn da tươi sáng bóng mượt hơn...

Sản phẩm là sự kết hợp giữa ba thành phần cấu trúc nền chính của da, axit hyaluronic, elastin, giải pháp tái tạo tế bào collagen. Hyaluronic acid là giải pháp dưỡng ẩm và cung cấp độ ẩm đến từng tế bào da. Một lượng axit hyaluronic phân tử thấp có thể chứa một lượng độ ẩm cao, nuôi dưỡng da và cải thiện các lớp gấp da. Ngoài ra, collagen là nền tảng, thẩm thấu bổ sung tái tạo tế bào từ bên dưới nền da, elastin cung cấp cảm giác đàn hồi và căng mịn.

Mỗi ngày sử dụng bạn có thể cảm nhận được sức sống của làn da mình cải thiện từng ngày.

Nguyên liệu và các thành phần

Nước, BG, acid hyaluronic Na, thủy phân elastin, thủy phân collagen, succinyl atelocollagen, phenoxyethanol

Sản phẩm được sản xuất bởi BB LaboratoriesMade in Japan

Làm thế nào để sử dụng

👉Sau khi rửa mặt, bắt đầu sử dụng nhau thai heo placenta, nhỏ một ít vào trong lòng bàn tay của bạn, massage đều trên khắp khuôn mặt và vỗ nhẹ để sản phẩm thẩm thấu tốt

👉Sau đó lấy một lượng tương tự hỗn hợp hyalurone elestin collagen, chúng ta hãy làm tương tự để làm mềm nền da toàn bộ khuôn mặt.Bộ sản phẩm phù hợp với tất cả các loại da. Đối với da khô, sản phẩm sẽ tạo độ săn chắc đàn hồi tốt và mượt mà hơn với làn da.

👉Đối với làn da hỗn hợp dầu, sẽ giảm tiết dầu, giúp làn da bóng mượt hơn.

👉Bộ sản phẩm cũng đặc biệt được khuyến khích dành cho làn da nhạy cảm. Đặc biệt khả năng thẩm thấu đến 90% khi bôi lên da, cảm giác mát lạnh mà không hề bết dính phù hợp với bất kì điều kiện thời tiết và thời gian dưỡng da nào trong ngày.

☘Sau khi mở và lưu trữ trong tủ lạnh, hãy sử trong vòng 3 tháng

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000