School shoes giày bé gái búp bê da thật đi tiệc hàng hiệu xuất xịn giá rẻ


₫ 580.000

Sản phẩm School shoes giày bé gái búp bê da thật đi tiệc hàng hiệu xuất xịn giá rẻ đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

* Lâu rồi chưa có mẫu giày bé gái nào da thật và bóng, nhất là School shoes như búp bê có quai, đi học hoặc đi tiệc đều sang, đặc biệt là thương hiệu đình đám này giá nhập cao chót vót. Nay có mẫu đẹp cực kỳ. Hơn thế nữa mẫu giày có quai đi kèm để thay kiểu dáng, vì hàng xuất xịn, không đảm bảo đôi nào cũng được, nhưng mình sẽ cố gắng mỗi đôi phối thêm 1 quai để các bé thay kiểu nhé!
Quá lợi luôn khi mẫu giày mua 1 được 2 luôn.

S18007 - LELLI KELLY, mẫu giày da thật 100%, từ trong ra ngoài đều là da thật, bên ngoài da bóng sang trọng quý phái, kết hợp cái mẫu đầm xuất pháp của mình đang bán là như tiểu thư quý tộc hoàng gia. Hàng đang về nhận order.
* Giá web là gần 60 bảng anh hơn 2000k chưa ship và

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000