Sáp vuốt tóc nam Gatsby xám


₫ 250.000

Sản phẩm Sáp vuốt tóc nam Gatsby xám đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

#GATSBY được ra đời vào năm 1978 tại Nhật Bản. Sản phẩm do công ty Mandom Corporation nghiên cứu và sản xuất, một công ty chuyên sản xuất mỹ phẩm và sản phẩm làm đẹp từ những năm 1927! Tất cả các dòng sản phẩm GATSBY đều không chứa chất Paraben, một loại chất cấm trong sản xuất mỹ phẩm!
Các bạn trẻ thường nói là Gatsby Việt Nam nhưng thực ra loại wax Gatsby đang được bán rộng rãi ở các siêu thị chính xác được sản xuất tại Indonesia. Chắc hẳn bạn cũng không quá khó khăn gì để mua được một hộp wax và gel gtasby việt nam, bởi giá thành khá rẻ chỉ khoảng 40k – 70k cho những hộp có thể tích 75g!
Vậy tại sao lại phải bỏ #250k mua hộp wax tóc #Gatsby Nhật Bản (80g), mà lại không mua hộp Gatsby Indonesia?
Đó chính là khả năng giữ nếp và điều chỉnh kiểu tóc! Thành phần dưỡng thì chắc hẳn ad cũng không cần nói sâu về vấn đề này, các bạn tự trải nghiệm và cảm nhận nhé ;)
Sản phẩm #Gatsby Nhật Bản với độ giữ nếp cao + mùi hương trái cây đặc trưng của các dòng Gatsby Nhat Ban. Chăc chắn bạn sẽ bị cuốn hút sau một vài lần trải nghiệm wax gatsby Japan!
Sản phẩm thích hợp với hầu hết các chất tóc và những kiểu tóc nam đẹp thịnh hành hiện nay như Undercuts, Pomadour, Quiff,.. Kể cả những mái tóc nam khó vào nếp, cứng, rẽ tre – cũng bị wax vuốt tóc Gatsby Japanese khuất phục!
- Hiện tại ở Việt Nam đang được các bạn trẻ ưa thích nhất đó là 3 màu Gatsby: xám, đỏ và tím!
- Wax vuốt tóc Gatsby màu xám #Gatsby Moving Rubber Grunge Mat)
Độ giữ nếp 4/5 | Độ bóng 0/5
- Chất tóc và kiểu tóc nam thích hợp: Những bạn đang sở hữu những mái tóc uốn phồng, mái tóc có độ dài từ trung bình đến dài (12cm – 15cm). Nếu bạn đang sở hữu những mái tóc nam có mật độ tóc từ mỏng or trung bình thì Gatsby màu xám chắc chắn phù hợp với bạn!
- Chất wax Gatsby Nhật màu xám thuộc dạng cream nên rất dễ tan và apply lên mái tóc một cách dễ dàng! Sản phẩm giúp bạn điều chỉnh kiểu tóc một cách dễ dàng mà không sợ bị rít hay đứt tóc.
- Mùi hương: vị trái cây thơm dịu dịu – trông giống như một loại nước hoa cao cấp
- Khả năng làm sạch: 9/10 | Bạn sẽ không phải lo sản phẩm có để lại lượng chất dư thừa trên mái tóc hay không, bởi khả năng bị nước làm sạch của sản phẩm đạt đến mức hoàn hảo!
#saneejp
#waxx
#g

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000