Sáp vuốc tóc hanz de fuko - claymation


₫ 530.000

Sản phẩm Sáp vuốc tóc hanz de fuko - claymation đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

★ Giới Thiệu Hanz de Fuko Claymation
- Hanz de Fuko là thương hiệu hàng đầu được yêu thích trên toàn thế giới, đã đem đến làn gió mới trong ngành công nghiệp sản phẩm tạo kiểu tóc, và được David Beckham tin dùng. Nếu bạn có cơ hội đến Bắc Mỹ, hãy hỏi những người bạn gặp rằng họ đang sử dụng sản phẩm tạo kiểu tóc nào, chắc chắn họ sẽ trả lời ngay là Hanz de Fuko Claymation.

- Hanz de Fuko là thương hiệu duy nhất sở hữu độc quyền 2 chứng nhận Organic Extracts và Paraben Free (chiết xuất tự nhiên & không hóa chất bảo quản) điều này trở thành thế mạnh của Hanz de Fuko mà các thương hiệu khác không có được.

- Hanz de Fuko Claymation - Không chỉ nổi tiếng tại USA, mà Hanz De Fuko đang khẳng định thương hiệu của mình trên toàn thế giới. Sáp Hanz De Fuko Claymation là dòng sản phẩm giữ nếp tốt nhất của Hanz De Fuko. Claymation là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự tự nhiên, tạo cho mái tóc có cảm giác mềm mại nhưng lại giữ kiểu đã tạo cực tốt. Có thể chinh phục cả những mái tóc cứng, dày và khó chải nhất.

- Có cấu tạo kết hợp giữa Wax – sáp và Clay – đất sét, Hanz de Fuko Claymation phù hợp với những mái tóc có độ dài trung bình từ 6 - 12 cm, những kiểu tóc yêu cầu độ giữ nếp cao nhưng không làm cứng tóc, bóng tóc, mái tóc vẫn giữ được độ mềm mại tự nhiên.

- Hanz de Fuko Claymation là sản phẩm có khả năng giữ nếp cao nhất hiện tại, không khuyến khích sử dụng cho tóc thưa, xẹp.

★ Đặc Điểm Của Hanz de Fuko Claymation:
- Khả năng giữ nếp cực kỳ cao (Super High Hold)
- Giữ nếp cực tốt cho tóc dày, cứng, khó vào nếp, bất trị
- Phù hợp cho các kiểu tóc dựng, Slick Back Undercut & Pompadour
- Hoàn thiện tự nhiên, giúp tóc giữ được độ mềm mại vốn có (Matte Finish)

- Giữ nếp lâu trên 14h (trong điều kiện khắc nghiệt: nắng, gió, nóng, ẩm, mồ hôi, dầu...)

- Không bóng, không bết

- Không mùi hương (không chất tạo mùi)

- Đặc trị những mái tóc dầy, khó vuốt nếp

- Tái tạo form dễ dàng tạo kiểu lại sau khi đội mũ bảo hiểm

- Dễ dàng gội sạch với nước

★ Mẹo Tạo Kiểu Với Claymation:
Trước khi sấy tóc, nên sử dụng sản phẩm pre-styling như By Vilain Sidekick để bảo vệ tóc khỏi nhiệt độ cao khi sấy, sau đó dùng thêm một ít bột làm dày tóc Mister Pompadour Texture Powder giúp kết cấu tóc đẹp hơn và dễ dàng tạo kiểu hơn với Hanz de Fuko Claymation.

__________________________________________
👍 One Boutique - Wax & Pomade Store
***CHUYÊN SỈ LẺ SÁP VUỐT TÓC NAM
🏠Address 1 : 33 Man Thiện, P. Hiệp Phú, Q.9, hcm
🏠Address 2 : 6/2 đường số 1A, P. Bình Hưng Hòa A, Bình Tân
📞Hotline : 090909.4104

#WAX #Claymation #Hanzdefuko #hanz #saptoc #waxshop #sapvuottoc #onebou